Bayern "rút ruột" Man United, chốt người thay thế Neuer

15:10 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Bundesliga đang tìm kiếm một phương án thay thế dài hạn cho Manuel Neuer.

Dù không còn giữ được phong độ xuất sắc sau chấn thương, Manuel Neuer vẫn được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất trên thế giới, với phong cách thi đấu khác biệt rõ rệt so với phần còn lại.

Song, thủ thành người Đức đã 33 tuổi và điều này buộc Bayern Munich phải tìm kiếm một sự thay thế hợp lý cho Neuer ngay từ bây giờ. Tầm ngắm của Hùm xám đang hướng đến Premier League, mà cụ thể là dành cho Dean Henderson, tài năng hiện thi đấu tại Sheffield United dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Bayern considers Dean Henderson - Bóng Đá

 Neuer sắp bị thay thế.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Henderson là một trong hai mục tiêu của Bayern tại Ngoại Hạng Anh, bên cạnh tiền đạo Troy Parrott của Tottenham. Sheffield đang sở hữu hàng phòng ngự xuất sắc thứ 2 Premier League với chỉ 9 bàn thua sau 12 vòng đấu, và dĩ nhiên công lớn thuộc về Henderson.

Thủ thành người Anh là điểm tựa vững chắc để Sheffield triển khai lối đá tấn công của mình, họ thậm chí còn không "đổ xe bus" khi đối đầu với các đại diện trong nhóm Big Six. Và Henderson càng xuất sắc, thì có lẽ khả năng anh rời khỏi Sheffield lẫn Man Utd càng lớn.

Dù đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hồi tháng 6, Henderson chắc chắn sẽ không thể bảo vệ khung thành của Man United trong thời gian gần vì vẫn còn đó "người nhện" David De Gea. Nhiều khả năng anh sẽ cân nhắc lời đề nghị đến từ Bayern Munich để phát triển sự nghiệp của mình.

Huỳnh Phong | 14:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục