Bayern lên kế hoạch giữ chân "sao nối nghiệp Ribery"

10:21 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bắt đầu có động thái giữ chân các trụ cột trong đội hình.

Video màn trình diễn của Coman trong mùa giải 2018/19

Cách tấn công quen thuộc của Bayern Munich nằm ở 2 biên. Trong quá khứ, Arjen Robben và Franck Ribery trở thành 2 ngòi nổ quan trọng bên hành lang cánh giúp gã khổng lồ xứ Bavaria gây sóng gió lên khung thành đối thủ. Không phải ngẫu nhiên mà suốt mùa hè vừa rồi, nhà ĐKVĐ Bundesliga theo sát Leroy Sane. Ngoài ra, Die Roten còn hoàn tất thương vụ mượn Ivan Perisic từ Inter Milan.

Bên cạnh vấn đề chiêu mộ cầu thủ, đội chủ sân Allianz Arena còn ý thức được việc giữ chân các trụ cột để duy trì sức mạnh hiện có. Lúc này, Serge Gnabry lẫn Kingsley Coman đang là 2 chân chạy cánh chủ lực của "Hùm xám và Bayern muốn tiến hành giữ chân 1 cái tên.

Cụ thể, nguồn tin từ Foot Mercato xác nhận, nhà vua nước Đức bắt đầu có buổi đàm phán với Coman để bàn thảo hợp đồng mới. Mặc cho giao kèo hiến tại giữa ngôi sao người Pháp và Bayern sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023 nhưng Die Roten vẫn muốn ký thêm 2 năm lẫn tăng lương cho cựu cầu thủ Juventus.

Kingsley Coman is reportedly negotiating terms of a new contract with Bayern Munich. - Bóng Đá

 Bayern muốn gia hạn 2 năm hợp đồng với Coman.

Nói về động thái này của "Hùm xám", trang Bayernstrikes tỏ rõ sự không đồng ý. Chấn thương liên miên khiến Coman không thể duy trì phong độ ổn định và màn trình diễn của số 29 trong giai đoạn vừa qua cũng chẳng ấn tượng.

Lữ Phong | 09:25 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục