Bayern hành động, bom tấn 138 triệu bảng sắp nổ?

18:09 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester City nhiều khả năng sẽ để mất một siêu sao trên hàng công.

Mùa hè vừa qua, Leroy Sane đã bỏ lỡ cơ hội trở về nước Đức khi Manchester City từ chối những lời đề nghị đến từ phía Bayern Munich. Nhưng có vẻ như Hùm xám vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ "bạc tỷ" này.

Mới đây, tờ Bild tuyên bố người đại diện của Sane là ông David Gardner đã có cuộc hội đàm với Jac Branchini, nhân vật có quan hệ mật thiết với Gã khổng lồ Bundesliga. Tiền đạo người Đức đang có tiến độ hồi phục nhanh chóng trong tháng này, sau khi dính phải chấn thương dây chằng đầu gối. Sane từng được chẩn đoán sẽ ngồi ngoài cho đến tháng Ba.

Sane's agent met Bayern Munich representatives - Bóng Đá

 Sane sẽ có bến đỗ mới vào tháng Một?

Tuy nhiên, "ma tốc độ" 23 tuổi đang đặt mục tiêu quay lại sân cỏ vào đầu năm tới. Cả hai bác sĩ của Sane ở Đức và nhân viên y tế của Man City đều hài lòng với sự phục hồi nhanh chóng của anh, và Sane cũng đã nói với bạn bè rằng anh đang vượt trước thời hạn.

Man City đã không ấn tượng với những nỗ lực chiêu mộ từ Bayern hồi mùa hè, và cho biết Sane sẽ tiêu tốn ít nhất 138 triệu bảng. Mặt khác, HLV Pep Guardiola khó mà để mất đi một ngôi sao tấn công hàng đầu của đội bóng, trong bối cảnh Nửa xanh thành Manchester City đang không thi đấu đúng như kỳ vọng. Dù vậy, Sane được cho là muốn gia nhập Bayern hơn là ở lại Etihad.

Các cầu thủ Man City động viên Sane sau chấn thương:

Huỳnh Phong | 17:10 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục