Bầu Đức lên tiếng vụ "gà nòi" Xuân Trường dự bị ở Buriram United

08:06 Thứ năm 21/03/2019 | 1

Không bênh vực "gà nòi" Xuân Trường khi phải dự bị ở Buriram United, bầu Đức khẳng định Trường "híp" còn trẻ cần thời gian thích nghi, cứ giữ bình tĩnh và cơ hội sẽ đến.

Chia sẻ mới đây về việc tiền vệ Lương Xuân Trường liên tục phải dự bị trên đất Thái Lan, ông bầu - Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đội bóng phố núi chia sẻ: "Tôi không buồn cũng như không lo lắng, bóng đá là quá trình dài và cầu thủ nào chuyển đến đội bóng mới cũng cần có thời gian để hòa nhập. Xuân Trường còn trẻ và cần thời gian thích nghi. Cậu ấy cứ giữ bình tĩnh và cơ hội sẽ đến."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 20/03: CĐV Buriram United trấn an Xuân Trường - Bóng Đá

Xuân Trường đã dự bị 4 trận tại Buriram United.

Mùa giải 2019, HAGL cho xuất ngoại hai cầu thủ là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang chiếm được thiện cảm và tạo ra rất nhiều những "dư chấn" trên khán đài trong màu áo Incheon United. Ngược lại Xuân Trường đang khơi gợi những nỗi buồn khi đã 4 trận dự bị liên tiếp. 

Không gây áp lực để Xuân Trường được ra sân đá chính đó là quan điểm của bầu Đức. Bên cạnh đó, ông bầu Phố núi cho rằng Xuân Trường cần thời gian và thật sự tỉnh táo để thích nghi với Buriram United: "Buriram là đội bóng mạnh, từng đánh bại Jeonbuk - nhà vô địch Hàn Quốc tuần trước. Ở CLB có nhiều cầu thủ giỏi như thế, sự cạnh tranh là gắt gao và Xuân Trường cần nỗ lực để có suất đá chính.

Tôi không nôn nóng và cũng không đặt điều kiện để Buriram phải đưa Xuân Trường vào sân. Ai có phong độ tốt thì được vào. Trong môi trường tốt như thế, Xuân Trường sẽ học hỏi được nhiều điều dù không ra sân thi đấu."

Phương Nam | 07:55 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục