Bất ngờ với cái tên mà Hồng Sơn ấn tượng nhất ở U23 Việt Nam

09:52 Chủ nhật 24/03/2019 | 2

Cựu danh thủ ĐTQG Nguyễn Hồng Sơn vừa chỉ ra cầu thủ U23 Việt Nam khiến anh ấn tượng nhất. Rất bất ngờ khi đó không phải là Quang Hải, Đức chinh hay Tiến Dũng.

Trong quá khứ, thế hệ vàng đầu tiên của bóng đá Việt Nam với những danh thủ như Lê Huỳnh Đức, Trần Công Minh, Trần Minh Chiến... đã từng khiến từng cho khán giả Việt Nam rất yêu mến với những gì họ thể hiện. Một trong những cái tên ấn tượng nhất mà đến tận bây giờ người hâm mộ vẫn không thể quên đó là cựu tiền vệ tài hoa của CLB Quân đội, Nguyễn Hồng Sơn.

Số 8 của Việt Nam ngày ấy là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật bậc nhất trong đội hình đội bóng áo đỏ, anh là trái tim của tuyến giữa với những pha đi bóng lắt léo, những động tác xử lý tinh tế và những đường chuyền thông minh. Bên cạnh đó, nụ cười thân thiện luôn xuất hiện trên gương mặt của cựu cầu thủ sinh năm 1970 cũng khiến cho khán giả Việt luôn yêu quý anh.

Giờ đây, dù đã giải nghệ khá lâu nhưng danh thủ một thời này vẫn dõi theo những bước tiến của bóng đá nước nhà và luôn được truyền thông quan tâm. Đồng hành cùng những bước chân của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á, mới đây, Sơn "công chúa" đã chia sẻ với VTCNews về cái tên mà anh thấy thích thú nhất, thật bất ngờ khi đó không phải là Quang Hải, Đức Chinh hay Bùi Tiến Dũng.

Cái tên Hồng Sơn ấn tượng nhất ở U23 VN (Hoàng Đức) - Bóng Đá

 Hồng Sơn vẫn rất được chú ý dù anh đã từ giã ĐTQG nhiều năm.

Anh phát biểu:

"Với những đường chuyền tới chân Hoàng Đức, cậu ấy luôn có xu hướng đập nhả. Đặc biệt, những đường chuyền bóng bằng đầu của Đức rất chính xác và hợp lý. Đức chơi bóng rất đồng đội, có cơ hội dứt điểm nhưng cậu ấy không sút và lại tạt bóng, nhả bóng lại cho đồng đội. Đây là cầu thủ mà tôi thích nhất trong trận đấu vừa qua."

Cái tên Hồng Sơn ấn tượng nhất ở U23 VN (Hoàng Đức) - Bóng Đá

 Hoàng Đức đã thi đấu rất tốt trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei.

Đội phó người Hải Dương của U23 Việt Nam cũng vừa có những phát biểu về bản thân cũng như đối thủ U23 Indonesia sắp tới. Hy vọng rằng, trong cuộc chạm trán vào tối nay, Hoàng Đức lại một lần nữa thi đấu tốt, mang về chiến thắng cho người hâm mộ Việt Nam cũng như kỳ vọng của Nguyễn Hồng Sơn.

Triệu Vân | 09:10 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục