Bật bãi khỏi Man Utd, 'hàng thải' nói lời đau lòng về Rooney - Persie

09:15 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ từng nhận được nhiều kì vọng của M.U giờ phải sang Scotland tìm lại phong độ.

James Wilson không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV Manchester United. Nửa cuối mùa giải 2013/14, cầu thủ sinh năm 1995 từng được HLV tạm quyền Ryan Giggs trao cơ hội đá chính. Khi Louis Van Gaal đến, ông cũng thường xuyên tin dùng tiền đạo người Anh.

Vào thời điểm đó, ngôi sao 23 tuổi được thi đấu bên cạnh những chân sút lừng danh như Wayne Rooney hay Robin Van Persie. Tuy vậy, cơ hội đá chính cho anh là không cao và buộc phải chuyển sang hàng loạt đội bóng nhỏ theo dạng cho mượn.

Former Derby County striker using Manchester United experience to teach younplayers - James Wilson - Bóng Đá

 Đây từng là bộ 3 tiền đạo dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Đến mùa Hè 2019, tiền đạo sinh ra tại Biddulph bị đội chủ sân Old Trafford thanh lý hợp đồng cùng với 14 cái tên khác. Anh quyết định chọn Aberdeen là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp và vừa có chia sẻ rất thật lòng về hai vị "tiền bối" của mình tại M.U.

"Luôn luôn là tuyệt vời khi được xem Persie và Wayne Rooney thi đấu. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy mình không chắc chắn, hoặc họ muốn giải quyết điều gì đó với tôi thì họ sẽ làm ngay lập tức. Đó là những chuyên gia tuyệt vời. Tôi học hỏi được nhiều điều từ cả hai người

Giờ đây khi không còn được sát cánh cùng họ mỗi ngày, tôi chỉ cần nhớ lại những gì cả hai đã dạy tôi, đồng thời nghĩ xem mình có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ ở Aberdeen hay không. Tôi chắc chắn đã có được một, hai bài học từ các tên tuổi lớn và sẽ mang nó theo", James Wilson chia sẻ trên Aberdeen Express.

Xem lại trận Man City thắng Man Utd 4-1: 

Giang Nam | 08:30 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục