Barcelona nhận tin cực vui trước thềm El Clasico

09:57 Thứ hai 18/02/2019

Sau những chấn thương dai dẳng của mình, một trụ cột hàng thủ của Barcelona đã hồi phục để kịp thi đấu trong hai trận đại chiến với Real Madrid.

Barcelona nhận được tin vui sau sự trở lại của Samuel Umtiti, cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu với Lyon tại vòng 1/16 trong khuôn khổ UEFA Champion League sắp tới.

Dù góp mặt trong đội hình nhưng Umtiti chỉ xuất hiện ở băng ghế dự bị, vì thể lực của anh chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. Nhưng các Cules có quyền vui mừng trước thềm đại chiến El Clasico, họ có thể nhìn thấy Umtiti và Gerrard Pique sát cánh cùng nhau tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành của Ter Stergen.

 - Bóng Đá

 Samuel Umtiti sẽ có mặt trong danh sách thi đấu với Lyon.

Barca sẽ tiếp đón Real Madrid trận đầu tiên trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Copa del Rey vào ngày 27/02 với tỷ số lượt đi 1-1 và sau đó là tại LaLiga vào ngày 02/03.

Lần cuối cùng Umtiti chơi cho Barca là vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi Umtiti mắc chấn thương, người đồng hương của anh là Clement Lenglet đã chơi cùng Piqué ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Sevilla vẫn chưa tạo được sự vững chắc như những gì Umtiti đã làm trước đó. Vì vậy, sự trở lại của anh là tín hiệu đáng mừng đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga với việc tạo khoảng cách 7 điểm so với Atletico Madrid. Đối thủ truyền kiếp của họ là Real Madrid đang dần hồi sinh nhưng cũng đã bị Girona đánh bại trên sân nhà với tỉ số 2-1. Đây là trận thua thứ bảy của “Kền kền trắng” kể từ đầu mùa.

Trường Sơn | 08:45 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục