Barcelona, đừng để mắc sai lầm thêm một lần nữa!

16:33 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Blaugrana có tiếp tục đi vào vết xe đổ của 2 năm trước?

Barcelona đang nắm thế chủ động trong thương vụ Neymar

2 năm trước, mùa hè 2017, Barcelona đã để cho Neymar rời Camp Nou đến Paris Saint-Germain bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Thời điểm bấy giờ, bộ 3 tấn công Neymar - Luis Suarez - Lionel Messi chơi rất ăn ý. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, mà cụ thể là tham vọng của chân sút người Brazil, BLĐ Blaugrana đã không thể giữ được ngôi sao sinh năm 1992 ở lại Camp Nou.

Barcelona, đừng để mắc sai lầm thêm một lần nữa! - Bóng Đá

Barca từng để mất Neymar mùa hè 2017.

Kể từ thời điểm đó đến bây giờ, Barcelona đã không thể giành được một chiếc cúp vô địch Champions League nào, mặc dù những danh hiệu quốc nội vẫn là điều mà đoàn quân xứ Catalan thu thập qua mỗi mùa giải. Với một CLB lớn và giàu tham vọng như Barcelona, danh hiệu quốc nội thôi chưa đủ. Việc trở thành đối trọng với Real Madrid, qua đó tranh giành ngôi vương Châu Âu luôn là nỗi trăn trở của BLĐ Blaugrana.

Mùa hè 2019, cơ hội lớn mở ra cho Barcelona một lần nữa khi Neymar bày tỏ ý định muốn quay trở về Camp Nou. Thậm chí, nếu đặc biệt quyết tâm và nghiêm túc với thương vụ này, Barca hoàn toàn có thể tái hợp với chân sút người Brazil, bởi Paris Saint-Germain dù chẳng muốn cũng không thể giữ chân Neymar ở lại Parc des Princes mãi.

Cho đến thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chưa đi đến những diễn biến tốt đẹp hơn. Thượng tầng Barcelona vẫn chần chừ và Neymar thì liên tục xuất hiện nhiều tin đồn đến Real Madrid hay Juventus.

Hãy cẩn thận, vì Real Madrid cũng theo rất sát

Barcelona chiếm ưu thế rất lớn trong việc đưa Neymar về xứ Catalan, tuy nhiên với tên tuổi, tài năng và tiềm năng thành công của ngôi sao sinh năm 1992, nhiều CLB lớn như Real Madrid hay Juventus vẫn rất muốn sở hữu cầu thủ này nếu có cơ hội.

Truyền thông Tây Ban Nha những ngày qua xôn xao với việc, nếu Barca không nhanh chóng chốt hạ thương vụ Neymar, Real sẽ là đội bóng tiến đến việc sở hữu siêu sao người Brazil. Công cuộc xây dựng lực lượng và cải tổ đội hình của thuyền trưởng Zinedine Zidane luôn cần những "bom tấn" như Neymar. Chính vì lẽ đó, bất cứ khi nào có cơ hội, Los Blancos sẽ không từ bỏ.

Barcelona, đừng để mắc sai lầm thêm một lần nữa! - Bóng Đá

Những ngôi sao như Marcelo ở Real đều rất tán thành việc BLĐ Real chiêu mộ Neymar.

Cũng cần phải nói thêm, chủ tịch Florentino Perez vốn ngưỡng mộ tài năng của Neymar từ lâu. Chính vì lẽ đó, việc chi 200 triệu bảng (mức phí mà PSG yêu cầu cho thương vụ chuyển nhượng Neymar) là điều hoàn toàn khả thi. Nếu Real Madrid sở hữu Neymar, Barcelona có rất nhiều lý do để lo lắng và e dè kể từ mùa giải tới.

Vì lẽ đó, đã để mất Neymar một lần cách đây 2 năm, Barcelona đừng tiếp tục phạm sai lầm thêm nữa!

Minh Trí | 15:45 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục