Barca tính gây sốc với thủ thành dự bị của Liverpool

16:14 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona gây bất ngờ khi cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành dự bị của Liverpool - Simon Mignolet.

Mới đây, tờ Marca đưa tin Barcelona đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Simon Mignolet của Liverpool. Theo đó, HLV Ernesto Valverde muốn rước Mignolet về Nou Camp làm phương án dự phòng cho thủ thành số một của đội bóng Marc-Andre ter Stegen.

Động thái từ Barca cũng mở ra cánh cổng ra đi với Jasper Cillessen, khi thủ thành người Hà Lan không muốn tiếp tục mài quần trên ghế dự bị.

Barca tính gây sốc với Simon Mignolet - Bóng Đá

 Barca tính gây sốc với Mignolet.

Tương lai của Mignolet ở Anfield đang trở nên xám xịt hơn bao giờ hết, sau khi The Kop phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn để chiêu mộ Alisson với giá 67 triệu bảng.

Mignolet chuyển tới Liverpool từ Sunderland với giá 9 triệu bảng hồi Hè năm 2013. Ở mùa giải vừa rồi, thủ thành người Bỉ được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội trong giai đoạn đầu. Tuy vậy, sự thiếu ổn định đã khiến anh mất hẳn suất bắt chính vào tay Loris Karius.

Ngoài Barca, Mignolet cũng đang nhận được sự quan tâm từ Besiktas. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang có ưu thế trong thương vụ này, bởi phía Liverpool muốn dùng Mignolet như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Domagoj Vida.

Bảo Bảo | 15:08 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục