Barca không bán được Coutinho, Liverpool bỗng làm "ngư ông đắc lợi"

17:48 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận đáng kể nếu Philippe Coutinho tiếp tục khoác áo Barcelona.

 

Tài năng của Coutinho 

Cập bến Camp Nou vào năm 2017 với kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Neymar để lại, rốt cuộc Philippe Coutinho lại từ bản hợp đồng đắt giá nhất trở thành thất vọng nhất trong lịch sử Barcelona. Như một hệ quả tất yếu, Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn tống khứ cựu cầu thủ của Liverpool càng sớm càng tốt.

Trên thực tế, Coutinho đã thi đấu tốt, nếu không muốn nói là ấn tượng dưới màu áo Bayern Munich với 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Dù vậy, anh vẫn không thể thuyết phục được Hùm xám bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua đứt, và dự kiến sẽ trở lại Camp Nou khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn.

Liverpool will be benefited if barca couldn't sell coutinho  - Bóng Đá

 Coutinho vẫn còn cơ hội khoác áo Barca.

Thời gian gần đây, Coutinho được cho là đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt ông lớn tại Premier League, điển hình như Chelsea, Tottenham hay "đại gia tương lai" Newcastle United. Song, nếu Barca không chấp nhận hạ giá tiền vệ người Brazil, nhiều khả năng thương vụ này sẽ khó được thực hiện trong bối cảnh làng túc cầu bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Và theo tiết lộ từ tờ Marca, một khi viễn cảnh trên xảy ra, Liverpool sẽ trở thành "ngư ông đắc lợi". Cụ thể, trong thỏa thuận trước đó giữa hai bên có kèm theo nhiều điều khoản bổ sung, đáng kể nhất là việc Barcelona buộc phải trả cho The Kop 17 triệu bảng khi Coutinho có 100 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou.

Hiện tại, con số đó đang là 76 và trong trường hợp Coutinho tiếp tục khoác áo Barca, khả năng anh được ra sân 24 trận vào mùa sau là không hề nhỏ.

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục