Barca 'đầu hàng' Arsenal, tìm mục tiêu mới

21:42 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona gần như đã bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Hector Bellerin vì giá mà Arsenal đưa ra quá đắt.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để theo đuổi Bellerin. Đội bóng xứ Catalunya muốn tìm một hậu vệ phải sau sự ra đi của Dani Alves hồi đầu mùa giải này.

Sergi Roberto chỉ là phương án tạm thời, không phải lâu dài. Trong khi Aleix Vidal vừa mới lấy lại phong độ đã dính chấn thương rất nặng. Bellerin, một người trưởng thành từ La Masia, lại đang thi đấu rất hay ở Arsenal, anh nghiễm nhiên trở thành mục tiêu lý tưởng cho Barca.

Barca 'đầu hàng' Arsenal, tìm mục tiêu mới - Bóng Đá

 Giá của Bellerin quá đắt khiến Barca suy nghĩ lại. Ảnh: Metro.

Theo Marca, phí phá vỡ hợp đồng của Bellerin lên đến 45 triệu bảng, con số này với Barca là quá lớn và họ đang chuyển sang phương án khác. Theo đó, Joao Cancelo của Valencia là phương án B mà Barca đang nhắm đến.

Nếu thất bại tiếp trong thương vụ Cancelo, Barca vẫn còn một cái tên có thể kỳ vọng, đó là Djibril Sidibe, người đang chơi rất hay trong màu áo Monaco ở Ligue 1 mùa này. Nhưng về cơ bản, quyết định chiêu mộ hậu vệ phải mới vẫn chưa thể đưa ra cho đến khi tên của HLV mới được công bố.

Những phương án thay thế Luis Enrique vẫn đang rất thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Trong đó, Juan Carlos Unzue, trợ lý hiện tại của Enrique được cho là cái tên có khả năng cao nhất.

Video màn trình diễn của Bellerin trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:55 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục