Barca - Messi gặp hạn, Pep vẫn quyết không ra tay ứng cứu

08:03 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã phủ nhận khả năng tái hợp với người học trò cũ Lionel Messi, kể cả tại Manchester City hay Barcelona.

Sau thất bại 0-4 trước PSG tại vòng 16 đội Champions League hồi giữa tuần, áp lực lên HLV trưởng của Barcelona, Luis Enrique ngày một nặng nề. Trong khi đó, ngôi sao Lionel Messi không đáp ứng được sự kì vọng. Tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Vụ Messi sang Man City, Pep hé lộ tình tiết mới - Bóng Đá

Pep không muốn trở lại dẫn dắt Barca lẫn Messi. 

Báo giói quốc tế cũng rộ lên thông tin Messi sẽ tái hợp thầy cũ Pep Guardiola, có thể tại Man City hoặc BLĐ Barca sẽ chia tay Enrique để lôi kéo người cũ. Tuy nhiên, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phủ nhận khả năng trên.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Huddersfield, Pep cho biết: "Tôi đã nói rất nhiều lần về Messi, ước muốn của tôi là muốn thấy cậu ấy kết thúc sự nghiệp tại Barca. Đó là những gì tôi mong muốn. Tôi cũng không muốn trở lại Barca. Thời của tôi tại đó đã qua đi."

Nói về thất bại của đội bóng cũ trước PSG, Pep thừa nhận ông đã cảm thấy sốc. Nếu bị loại, Barca sẽ lần đầu tiên dừng chân ở vòng 16 đội Champions League trong vòng 10 năm trở lại đây. Pep chia sẻ: "Barca vẫn là đội bóng tốt nhất thế giới, đó là một kết quả bất ngờ, bóng đá có thể thay đổi mọi thứ. Bạn có thể thắng đậm hoặc cũng thua đậm."

Xem lại màn trình diễn của Messi trước PSG:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục