Báo Tây Ban Nha "chỉ mặt đặt tên" 3 ứng viên thay thế Zidane

14:55 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt tiềm năng có thể tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid đang bước vào mùa giải mới, tuy nhiên tình hình hiện tại vẫn căng thẳng và không khởi sắc là mấy, khi mà đã 6 tháng qua, thành tích của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dường như là "giậm chân tại chỗ". Kể từ khi HLV Zinedine Zidane quay trở về Santiago Bernabeu nắm quyền, vị chiến lược gia người Pháp nhận được rất nhiều sự tín nhiệm nhưng kết quả ông mang lại vẫn là không thuyết phục.

Bên cạnh đó, trận thua bạc nhược trước Paris Saint-Germain ở lượt khai màn vòng bảng Champions League 2019/20 còn cho thấy, có vẻ như nhà cầm quân 47 tuổi đã "hết phép". Đội bóng của ông thiếu sắc bén trên hàng công, hàng thủ thì lại bộc lộ quá nhiều sơ hở. Hàng tá vấn đề cần HLV Zidane phải giải quyết, nhưng các CĐV yêu mến Los Blancos chẳng còn kiên nhẫn trước thành tích này của đội bóng.

Theo Marca, sau khi xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid sẽ sớm sa thải HLV Zidane vì kết quả tệ hại, có 3 ứng viên hàng đầu sẵn sàng thay thế chiếc ghế nóng tại Bernabeu. 3 gương mặt đó là Jose Mourinho, Massimiliano Allegri và Raul. Nếu như Mourinho và Allegri đều là những chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm của làng túc cầu giáo, thì Raul là một "người cũ" của CLB thành Madrid và đang bén duyên với nghiệp huấn luyện.

The possible candidates to replace Zidane at Real Madrid - Bóng Đá

3 ứng viên thay thế Zidane.

Hãy chờ xem, liệu rằng số phận của HLV Zidane sẽ như thế nào trong thời gian tới và thành tích của đội bóng có được cải thiện hơn không.

Zidane sẵn sàng cho Champions League:

Minh Trí | 14:10 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục