Báo châu Á: HLV Park Hang-seo hãy trả lại Quang Hải "của ngày hôm qua"

09:24 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải trong 2 trận bán kết trước Philippines, chuyên gia Fox Sports đã đưa ra những lời khuyên dành cho HLV Park Hang-seo.

Sau khi cho Nguyễn Quang Hải thi đấu thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm trong những trận đấu vòng bảng, HLV Park Hang-seo đã quyết định đưa cầu thủ 21 tuổi trở lại với vị trí tiền đạo lệch cánh sở trường. Nhờ đó là số 19 của ĐT Việt Nam đã có 2 trận đấu bán kết tuyệt vời trước Philippines, đến nỗi đối phương phải thường xuyên phạm lỗi để hạn chế sự xông xáo của anh.

Báo châu Á: HLV Park Hang-seo hãy trả lại Quang Hải

 Quang Hải ăn mừng sau khi mở tỷ số trận bán kết lượt về.

Trước sự "chăm sóc" đặc biệt ấy, cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội vẫn kịp ghi 1 bàn thắng quan trọng trong trận bán kết lượt về, qua đó mở đường cho chiến thắng 2-1 của đội nhà tại Mỹ Đình. Và sau đó, anh cũng được Fox Sports Asia vinh danh trong đội hình tiêu biểu của vòng bán kết.

Lý giải sự toả sáng của Quang Hải trong 2 trận đấu vừa qua, cây bút Gabriel Tan của Fox Sports Asia cho biết: "HLV Park Hang-seo gần như không phạm phải bất cứ sai lầm chiến thuật nào kể từ khi ĐT Việt Nam đến hiện tại. Tuy nhiên, ông có lẽ nên từ bỏ ý định thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm sau những trận đấu vừa qua.

Bởi lẽ, Quang Hải cho thấy vị trí tiền đạo cánh chính là nơi thích hợp để cậu ấy phô diễn tài năng và mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Philippines chỉ là một ví dụ. Ông Park nên trả cậu ấy về vị trí thân thuộc này."

Đăng Huy | 08:45 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục