Bàng hoàng! Hazard nói đúng 1 câu với đồng đội Chelsea rồi bỏ đi lập tức

11:20 Thứ tư 19/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnEmerson tiết lộ nội dung lời nhắn duy nhất của tuyển thủ Bỉ gửi đến thành viên trong phòng thay đồ, trước khi đột ngột rời khỏi.

5 ngày trước, Eden Hazard đã xuất hiện trên thảm cỏ Santiago Bernabeu. Trước sự chứng kiến của 5 vạn CĐV, hạt nhân của kế hoạch Galacticos 3.0 có màn ra mắt vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

Sau 7 năm khoác áo Chelsea, Hazard cuối cùng đã ra quyết định rời Stamford Bridge. Tuyển thủ Bỉ rời đi trong tâm thế người hùng, với màn trình diễn rực sáng ở chung kết Europa League. Ở màn đọ sức Arsenal tại Baku, 1 mình Hazard đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp The Blues đăng quang danh hiệu duy nhất mùa.

Emerson Palmieri reveals Eden Hazard’s brutal goodbye to Chelsea players’ WhatsApp group   - Bóng Đá

 Palmieri (số 33) ngỡ ngàng khi Hazard nói lời tạm biệt.

Dẫu đã có màn chia tay đẹp với người hâm mộ Chelsea, nhưng không ít đồng đội của Hazard tại Stamford Bridge đã cảm thấy choáng váng khi số 10 xác nhận ra đi.

Tiết lộ qua ESPN Brazil, hậu vệ Emerson Palmieri bàng hoàng hồi tưởng: "Trong nhóm WhatsApp (ứng dụng nhắn tin), hành động cuối cùng là lời chia tay của Hazard. Cậu ấy nói tạm biệt đến các cầu thủ và từ đó, chúng tôi chẳng biết bất kỳ điều gì khác. Thật kỳ lạ."

"Hazard nhắn: 'Cảm ơn, tôi yêu các bạn' và rồi ứng dụng hiển thị: 'Eden Hazard rời nhóm.' Tôi đã nói: 'Trời, cậu ấy thật sự đã đi.'"

Để có được sự phục vụ của Hazard, Real có thể phải chi số tiền chạm ngưỡng 130 triệu bảng, nếu tất cả điều khoản phụ trong thỏa thuận với Chelsea được kích hoạt.

Phụng Sồ | 09:05 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục