“Balotelli là nguồn cảm hứng của tôi”

15:19 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải ai cũng cảm thấy ức chế với những hành động kì quặc của ngôi sao từng khoác áo Manchester City.

Không thể phủ nhận, Mario Balotelli là 1 cầu thủ tài năng. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng khoác áo AC Milan, Inter Milan, Manchester City, Liverpool…ghi được 146 bàn thắng sau 361 lần ra sân. Năm 2012, anh đã ghi 3 bàn thắng để đưa Italia vào chung kết Euro.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Balotelli, nhiều người đã nghĩ ngay đến những trò lố của anh như đốt pháo hoa trong nhà, cởi áo để lộ khẩu hiệu “Why always me?” khi ghi bàn vào lưới Manchester United. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với những tình huống nóng nảy, thiếu kiềm chế, dẫn đến án phạt nặng. Mới đây, trong trận gặp Bordeaux, tiền đạo của Marseille đã đấm vỡ mũi cầu thủ đối phương và bị treo giò 8 trận. Tính cách bốc đồng đã hủy hoại sự nghiệp của Balotelli dù năm nay anh mới 29 tuổi.

https://www.calciomercato.com/news/kean-adoravo-il-balotelli-dell-inter-35734?fbclid=IwAR2-A0m2hevAu7XCMOeDFXXuexfjsuYk6SOPSwQ1KsVGczOmXJR_hhoITWA - Bóng Đá

 Mario Balotelli là thần tượng của Moise Kean.

Mặc dù vậy, không phải ai cũng cảm thấy ghét bỏ tiền đạo người Italia, thậm chí có người còn coi anh là thần tượng. Trong buổi trả lời phỏng vấn với SoccerBible, Moise Kean đã tiết lộ mình từng rất hâm mộ Balotelli. Anh nói:

Trong số những cầu thủ Italia, khi tôi còn trẻ, tôi rất thích Mario Balotelli, đặc biệt là quãng thời gian anh ấy ở Inter Milan. Mario cũng chính là nguồn cảm hứng cho tôi.”

Đầu năm 2019, Mario Balotelli rời OGC Nice để chuyển sang khoác áo Marseille theo 1 bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này. Tại Velodrome, anh đã thi đấu rất ấn tượng, khi ghi được 8 bàn thắng sau 15 trận. Song, điều ấy chưa thể giúp anh lấy lại niềm tin từ HLV Roberto Mancini và đến nay, anh vẫn chưa được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

Faro | 14:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục