Aurier thăng hoa, Mourinho vẫn muốn thêm hậu vệ phải

18:23 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnVừa có thêm một mục tiêu chuyển nhượng ở vị trí hậu vệ phải của HLV Jose Mourinho được tiết lộ.

Dù đang có chuỗi trận tốt với CLB Tottenham, HLV Jose Mourinho chắc chắn vẫn sẽ cần bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Một trong những vị trí mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang được đặc biệt chú ý là hậu vệ phải, và mục tiêu của ông cũng đã được chỉ ra.

Theo nhà báo Dean Jones của Bleacher Report, Tottenham Hotspur đang để mắt đến hậu vệ Mehmet Zeki Celik - người đang khoác áo Lille tại Ligue 1. Sau 13 trận ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa này, cầu thủ 22 tuổi có 2 kiến tạo - một thống kê tốt với hậu vệ cánh. Kỹ thuật tốt khi cầm bóng và khả năng tạo ra cơ hội cho đồng đội của Celik được cho là yếu tố chính thu hút Spurs. Năm ngoái, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng lọt vào tầm ngắm của một CLB khác tại Vương quốc Anh là Cardiff City, song thương vụ này đã không xảy ra.

Report: Tottenham Hotspur are interested in Lille right-back Mehmet Zeki Celik - Bóng Đá

Mehmet Zeki Celik là mục tiêu mới nhất của Tottenham.

Về phía Tottenham, xét về số lượng, HLV Mourinho không phải lo lắng về vị trí hậu vệ phải khi đang có Serge Aurier là lựa chọn đầu tiên, trong khi bộ đôi Kyle Walker-Peters và Juan Foyth đóng vai trò dự bị. Tuy nhiên, chiến lược gia từng dẫn dắt Manchester United và Chelsea có vẻ như còn muốn tăng cường chất lượng hơn nữa cho hành lang cánh.

Cũng ở hàng hậu vệ, Jose Mourinho được cho là còn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ. Cái tên được ‘’Người đặc biệt’’ đề xuất với ban lãnh đạo Tottenham cũng không phải ai xa lạ, mà chính là mục tiêu của hàng loạt ông lớn châu Âu – Kalidou Koulibaly.

Xem những phát biểu của Son Heung-min sau chiến thắng của Tottenham:

Ngọc Bách | 17:18 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục