Atletico muốn mua đứt "quả tạ" của Chelsea

19:05 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang muốn kích hoạt điều khoản mua đứt với tiền đạo Alvaro Morata.

Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của Real Madrid sẽ được Atletico Madrid kích hoạt điều khoản mua đứt từ Chelsea. Morata đã thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ trắng từ kỳ chuyển nhượng mùa đông với một bản hợp đồng cho mượn.

Không rõ mức phí đội chủ sân Wanda Metropolitano phải bỏ ra là bao nhiêu, nhưng nếu họ thực sự muốn mua Morata thì cũng khá đơn giản bởi vì trong hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha có điều khoản mua đứt. Chelsea có lẽ cũng không muốn giữ Morata sau màn thể hiện tệ hại của cầu thủ này tại Premier League.

Về phía Atletico, tương lai của cả hai trụ cột là Diego Costa và Antonie Griezzmann đều đang bỏ ngỏ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Rojiblancos muốn đảm bảo ít nhất một vị trí trên hàng công.

Atletico muốn mua đứt

 Morata thi đấu khá thành công khi được hồi hương.

Nếu bán được Morata, Chelsea sẽ có thêm ngân sách để bổ sung những cái tên đủ chất lượng có thể lĩnh xướng hàng công của đội bóng. Kể từ khi Didier Drogba ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa tìm được cái tên nào xứng tầm thay thế huyền thoại người Bờ Biển Ngà.

Hiện tại Chelsea đang có mặt tại Mĩ để chuẩn bị cho trận giao hữu với New England Revolution. Sau trận đấu này, họ sẽ tiếp tục phải bay hơn 11000 dặm để thi đấu một trận đấu quan trọng hơn rất nhiều, đó là trận chung kết Europa League với gã hàng xóm Arsenal tại Baku, Azerbaijan.

Đức Lộc | 17:16 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục