Ashley Cole thẳng thừng chê bai hậu vệ cánh của Tam Sư

12:08 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAshley Cole đã có những phát biểu về những hậu vệ cánh hiện tại của đội tuyển Anh trước thềm Euro 2020.

HLV Gareth Southgate đang gặp một cơn đau đầu dễ chịu khi ông sở hữu quá nhiều hậu vệ cánh có phong độ tốt trong tay trước thềm Euro 2020. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Reece James (Chelsea), Ben Chilwell (Leicester City) và Aaron Wan-Bissaka (Manchester United).

 - Bóng Đá

Arnold - Chilwell đang là cặp hậu vệ cánh của tuyển Anh.

Thuyền trưởng của Tam Sư đã lựa chọn cặp đôi Chillwell - Arnold cho vị trí chính thức. Tuy nhiên theo Ashley Cole, ông cho rằng các hậu vệ của Tam Sư hiện tại vẫn chưa đủ hay khi vẫn còn những thiếu sót trong kĩ năng tấn công cũng như phòng ngự của mình. Cựu hậu vệ trái của Chelsea và Arsenal chia sẻ:

"Tôi muốn cậu ấy [Arnold] học thêm về kĩ năng phòng ngự, mặc dù tôi biết bóng đá đang dần thay đổi. Vấn đề ở đây là khi các cầu thủ chạy cánh dâng quá cao, các tiền vệ phải chạy nước rút khi các hậu vệ biên lui về không kịp.

Mọi người có thể nói Trent [Arnold] và Andy [Robertson], việc họ tấn công cứ như là những tiền vệ chạy cánh vậy. Nhưng vấn đề ở đây là họ chẳng mấy khi phòng ngự khi tất cả đội bóng đều đá cửa dưới khi gặp Liverpool. Với tôi 1 hậu vệ cánh hiện đại là phải công thủ toàn diện, với những cầu thủ hiện tại, họ chỉ có 1 trong 2 khả năng tấn công hoặc phòng ngự".

 

Đăng Trương | 11:25 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục