Arsenal xác định mục tiêu số 1 hè này, nhưng vướng 2 điều kiện

15:03 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates quan tâm.

Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới. 

Dù không sở hữu ngân sách quá lớn, tuy nhiên đại diện bắc London cũng được cho là đã có nhiều liên hệ với những cái tên khác nhau. Tuy nhiên, mới đây tờ Express đã đưa tin khẳng định chẳng phải ai khác mà chính Nicolas Pepe mới được xem là mục tiêu quan trọng nhất mà Arsenal phải có ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này

Arsenal in Nicolas Pepe talks with Unai Emery desperate for deal… but there’s a catch - Bóng Đá

Nếu muốn có được Pepe, Arsenal phải đánh bại MU cùng Liverpool trên phương diện tiền bạc, và đảm bảo dự Champions League mùa tới.

Thế nhưng có hai điều có thể ngăn trở Pháo thủ, một là câu chuyện tiền bạc, hai là Arsenal còn cần một điều kiện khác để thuyết phục Pepe đến Emirates - tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ngoài Arsenal, lúc này Liverpool cùng Man Utd được cho là cũng rất muốn có ngôi sao của Lille trong đội hình mùa tới.

Ở một diễn biến khác, theo Radio Continental, Arsenal đã gửi lời đề nghị cho Exequiel Palacios và đang chờ phản hồi từ tiền vệ của River Plate. Đội chủ sân Emirates xác định đây chính là mục tiêu lí tưởng để thay thế cho Aaron Ramsey, người đã chính thức chuyển sang Juventus.

Anh Tú | 14:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục