Arsenal quyết tâm có được nhà vô địch World Cup

23:31 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất quyết tâm để có được chữ ký của trung vệ Samuel Umtiti từ Barcelona sau khi đã có những trao đổi giữa đại diện hai đội bóng.

Trung vệ người Pháp đã dính một chấn thương đầu gối nặng và phải vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay. Thay thế cho Umtiti là Clement Lenglet - người đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng khiến người hâm mộ phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà vô địch World Cup.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou tới tận năm 2023, tuy nhiên trước phong độ xuất sắc của Lenglet thì có lẽ mùa hè này sẽ là thời điểm thích hợp để Samuel Umtiti nói lời chia tay với Gã khổng lồ xứ Catalunya. Và Arsenal đang là một trong những cái tên theo rất sát động thái của thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Umtiti khó có thể cạnh tranh với Lenglet sau khi bình phục chấn thương.

Theo Tutto Mercato, Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị cho mượn trị giá 5 triệu bảng kèm theo điều khoản mua đứt rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không phải là cái tên duy nhất theo đuổi trung vệ người Pháp. Một ông lớn của nước Ý là AS Roma cũng đang có những động thái tiếp cận Umtiti như một phương án thay thế cho Kostas Manolas.

Nhưng bất chấp sự quan tâm từ phía Arsenal, ban lãnh đạo Barcelona mong muốn nhận được một lời đề nghị mua đứt thay vì một bản hợp đồng cho mượn từ phía đội bóng nước Anh. Và nhà vô địch Tây Ban Nha cũng mong muốn có thể sử dụng nguồn lợi từ thương vụ của Umtiti để mang về sân Camp Nou tài năng trẻ Matthijs de Ligt từ Ajax Amsterdam.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục