Arsenal quan tâm đến cầu thủ miễn phí từ Bồ Đào Nha

23:58 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnNhư một thói quen, "Pháo thủ" luôn trung thành với 3 tiêu chí chuyển nhượng: Ngon - bổ - rẻ.

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Arsenal đang liên hệ chuyển nhượng với FC Porto, đó là về trường hợp của tiền vệ Hector Herrera. Tiền vệ này được xem như cầu thủ tiềm năng nhất để thay thế cho Aaron Ramsey, người gần như sẽ không gia hạn với "Pháo thủ".

Hector Herrera chơi khá hay tại World Cup 2018 vừa qua. Tuy nhiên, hợp đồng sắp đáo hạn với Porto cũng là động lực không nhỏ để đội chủ sân Emirates săn đuổi cầu thủ này.

Arsenal quan tâm đến cầu thủ miễn phí từ Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Mùa hè 2019, Herrera sẽ là cầu thủ tự do.

Một cầu thủ chất lượng với giá trị chuyển nhượng bằng 0, Arsenal không ít lần đã thực hiện các thương vụ kiểu này. Gần nhất là Sead Kolasinac từ Schalke 04 và Stephan Lichtsteiner của Juventus.

Herrera đang là trụ cột của Porto với khả năng không chiến rất tốt, điều chúng ta không thấy ở các tiền vệ Arsenal. Hơn nữa chất tinh quái của cầu thủ người Mexico cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của Unai Emery.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Hector Herrera đang rơi vào khoảng 20 triệu euro. Nhưng với hợp đồng còn chưa tới 1 năm, Arsenal có thể đem anh về ngày trong tháng Giêng với giá rẻ hơn rất nhiều.

Vương Ngọc | 23:00 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục