Arsenal, Liverpool tranh nhau kịch liệt tiền vệ Shakhtar Donetsk

15:43 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

Cả hai đại gia của nước Anh được cho đang tìm kiếm những cái tên nhằm nâng cấp hàng tấn công hè này. Và họ hiện đang được liên hệ với tiền vệ người Brazil Bernard.

Tiền vệ người Brazil, Bernard là nhân tố chủ chốt trong việc giúp Shakhtar Donetsk giành được danh hiệu vô địch quốc nội mùa vừa rồi. Anh ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân.

Arsenal và Liverpool cạnh tranh nhau tiền vệ của Shakhtar Donetsk - Bóng Đá

 Bernard là trụ cột của Shakhtar Donetsk những mùa gần đây.

Tuy nhiên, đội chủ sân Donbass Arena đã bất lực trong việc giữ chân trụ cột của mình, khi tiền vệ 25 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào đầu tháng 7 tới đây. 

Và theo tờ Express, cả hai đại gia nước Anh là Arsenal và Liverpool đang tỏ ra sốt sắng trong việc giành lấy chữ ký của ngôi sao này. Đây sẽ là một thương vụ không tốn nhiều tiền bạc mà lại giúp họ tăng cường đáng kể sức mạnh hàng tấn công.

Arsenal và Liverpool cạnh tranh nhau tiền vệ của Shakhtar Donetsk - Bóng Đá

 Anh sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho công cuộc cải tổ Arsenal của HLV Unai Emery.

Đối với Arsenal, nếu sở hữu được tiền vệ người Brazil sẽ là một món hời đối với họ. Hàng tiền vệ hiện tại của Pháo thủ hiện đang sở hữu quá nhiều cái tên bó vào trung lộ, trong khi Bernard là một giải pháp hữu hiệu trong các pha xuyên phá dạt cánh. 

Còn với Liverpool, mặc dù đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang sở hữu hàng công hủy diệt, nhưng họ vẫn cần một cái tên tiềm năng để gia tăng chiều sâu. Việc thiếu đi các phương án tấn công khi Salah gặp chấn thương ở trận chung kết Champions League vừa qua là lý do khiến đội chủ sân Anfield phải tiếp tục tăng cường tuyến trên.

Việc để mất Bernard sẽ là một tổn thất lớn đối với nhà vô địch Ukraine, khi họ nhiều khả năng cũng đã bị Manchester United "rút ruột" với một cái tên khác ở tuyến giữa là Fred.

Minh Đức | 14:25 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục