Arsenal chuẩn bị thâu tóm luôn đồng đội của William Saliba

17:26 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang có hàng loạt công việc cần phải giải quyết trên TTCN.

 

Buổi tập đầu tiên của Saliba tại Arsenal 

Trên thực tế, HLV Unai Emery đã cố gắng tìm cách cải thiện hàng thủ của Arsenal trước khi ông bị sa thải. Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại phải rời khỏi Emirates trước khi ông có thể sử dụng William Saliba - trung vệ được Arsenal bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ.

Mùa Hè trước, Pháo thủ đã đánh bại người hàng xóm Tottenham để sở hữu Saliba, nhưng họ đã để trung vệ này tiếp tục thi đấu tại câu lạc bộ chủ quản trước khi chính thức chuyển đến Emirates vào mùa sau. Song, không chỉ có Saliba, nhiều khả năng đồng đội của anh cũng sẽ gia nhập Arsenal vào mùa Hè tới.

Arsenal wants fofana - Bóng Đá

 Wesley Fofana.

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ Daily Express, Arsenal đang có ý định chiêu mộ Wesley Fofana - người đang cùng Saliba trấn giữ hàng thủ của Saint-Etienne. Được biết, kế hoạch này được vạch ra sau khi các tuyển trạch viên của Pháo thủ nhận thấy sự cải thiện đáng kể của Fofana trong mùa giải hiện tại.

Trên thực tế, dù tránh được nguy cơ xuống hạng sau khi Ligue 1 bị hủy bỏ, Saint-Etienne vẫn phải gánh chịu những áp lực trầm trọng về mặt tài chính. Vì thế, họ cũng đang có ý định bán đi Fofana, nhưng đồng thời muốn đạt được một thỏa thuận cho mượn tương tự Saliba ngày trước.

Ngoài ra, cũng phải kể đến hai đối thủ chính của Arsenal trong thương vụ này là AC Milan và Everton.

Huỳnh Phong | 16:56 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục