Arsenal chốt giá quá cao, "quái thú" bị kẹt giữa ngã 3 đường

06:29 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc thể thao CLB Torino, Davide Vagnati đã bác bỏ khả năng chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira bởi 2 lý do quan trọng.

 

 Đẳng cấp của Torreira

Chia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc thể  thao CLB Torino, Davide Vagnati đã bác bỏ khả năng chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira. Arsenal mong muốn bán đứt ngôi sao người Uruguay thay vì một bản hợp đồng cho mượn như mong muốn của Torino.

Sau giai đoạn khởi đầu đầy ấn tượng, Torreira dần mất hút giữa dàn sao đội chủ sân Emirates. Dưới triều đại Mikel Arteta, tiền vệ 24 tuổi trở thành "kẻ thừa" khi không thể cạnh tranh 1 suất đá chính thường xuyên ở khu vực trung tuyến.

Thường xuyên phải ngồi dự bị khiến tương lai của Torreira bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa hè 2020. Theo báo chí xứ sương mù, AC Milan và Torino là 2 đội bóng Serie A dành sự quan tâm sát sao nhất đến cựu cầu thủ Sampdoria.

Torino chief provides update on their talks with Arsenal for Lucas Torreira - Bóng Đá

Torreira nhiều khả năng rời Arsenal hè này.

Mặc dù vậy, dường như Torino đã giương cờ trắng với thương vụ Torreira. Davide Vagnati xác nhận Arsenal không muốn một bản hợp đồng cho mượn, đồng thời mức phí chuyển nhượng của Torreira là quá cao so với tiềm lực tài chính của Torino.

"Chúng ta đều thừa nhận Torreira là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cậu ấy quá cao. Thành thật mà nói, Torino khó có thể chiêu mộ Torreira từ Arsenal. Tôi nghĩ đây là tình cảnh chung của nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy, không riêng gì Torino," Davide Vagnati nhấn mạnh.

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ "tống khứ" Torreira ngay mùa hè này. Mikel Arteta cũng được đồn đoán chiêu mộ Jorginho từ Chelsea như một sự thay thế cho cầu thủ người Uruguay.

Anh Nguyễn | 05:59 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục