Arsenal CHÍNH THỨC ra giá, sắp chốt thương vụ Aubameyang

15:04 Chủ nhật 21/01/2018 | 3

TinTheThao.com.vnXác nhận từ phía Dortmund cho biết, Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên của mình dành cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Phát biểu với báo chí, CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke xác nhận: Tôi có thể xác nhận rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho Pierre-Emerick Aubameyang. Nhưng chúng tôi sẽ không đề cập hay bình luận gì đến mức giá đã được truyền thông Anh đồn đoán thời gian qua."

 - Bóng Đá

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên của mình giành cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang

Người đồng cấp với CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke tại Arsenal, giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chính thức gọi điện và đưa ra lời đề nghị ban đầu. Arsenal được cho đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng). Mức giá này dĩ nhiên bị Dortmund từ chối.

Arsenal sau đó được cho sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (tương đương 53 triệu bảng) để chốt thương vụ. Bên cạnh đó, Arsenal cũng có thể nhượng tiền đạo Olivier Giroud như một phần của hợp đồng mua Aubameyang nhằm thuyết phục đối tác. Hồi mùa Hè, Dortmund coi Giroud (được định giá 20 triệu euro) là phương án thay thế Aubameyang. Có thông tin cho biết, Dortmund chỉ muốn mượn cầu thủ chứ không muốn mua đứt như phía Arsenal yêu cầu.

"Ngày hôm nay việc Giroud đến Dortmund có thể là tin đồn, nhưng ngày mai nó có thể thành hiện thực," người đại diện Michael Manuello của cầu thủ tiết lộ thông tin khiến nhiều CĐV yêu mến Giroud tại Arsenal lo lắng.

Về phần mình, Dortmund tuyên bố chỉ bán cầu thủ ở mức từ 65-70 triệu euro. Tuy nhiên, trong bối cảnh tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang nổi loạn để có thể đến Arsenal, hay việc Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý các điều khoản cá nhân, quả bom này sẽ nổ trong thời gian gần.

Bỏ mặc đồng đội: Aubameyang đi đá phủi, thách thức Dortmund - Bóng Đá

Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý các điều khoản cá nhân

Sau khi phía Dortmund ra thông báo chính thức không hài lòng với HLV Arsene Wenger về những phát biểu liên quan đến Pierre-Emerick-Aubameyang, cầu thủ bị HLV trưởng Peter Stoger quyết định loại khỏi đội hình Dortmund trong chuyến làm khách đến sân của Hertha Berlin ở vòng 19 Bundesliga.

Và trong bối cảnh Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa 1-1ở vòng 19 Bundesliga, Aubameyang vẫn... ung dung đi đá bóng sân cỏ nhân tạo cùng bạn bè và người thân. Báo chí Đức đã chộp được cảnh này, cùng lúc khi Dortmund thi đấu. Anh thậm chí còn cố tình trêu ngươi Dortmund, khi chiếc áo số 7 của Dembele trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Aubameyang cố tình trêu ngươi Dortmund, khi chiếc áo số 7 của Dembele trong trận đấu này.

Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với Arsenal, hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa (sau thuế), tức là ở 170.000 bảng/tuần tại CLB mới Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ với Arsenal sẽ có thời hạn đến tháng 6/2021.

Hiện tại, cầu thủ người Gabon đang hưởng lương 9.5 triệu euro/mùa tại Dortmund (cao nhất CLB), nhưng đây là mức lương trước thuế. Nếu tính mức lương trước thuế (gần 50% thuế của nước Anh) của Aubameyang có thể nằm ở mức gần 300.000 bảng/tuần tại Arsenal (lương cao nhất CLB, hơn Alexandre Lacazette - 180.000 đến 200.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, hiện tại vì Arsenal đang gặp vấn đề về quỹ lương, nên có thông tin cho rằng chỉ đến mùa Hè năm 2018, Aubameyang mới hưởng mức lương này. Cầu thủ cũng được cho sẵn sàng cắt giảm lương trong 6 tháng đầu tiên đến Arsenal.

Top 10 bàn thắng đẹp của Aubameyang:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục