"Arsenal cần sự cân bằng, cậu ấy phải ngồi ngoài dù là 1 cái tên lớn"

12:29 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý về một quyết định nhân sự của HLV Freddie Ljungberg từ HLV kỳ cựu Rafa Benitez.

Vừa qua, HLV Freddie Ljungberg đã giúp Arsenal tìm được niềm vui chiến thắng. Theo đó, họ đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Tuy nhiên trận đấu này, nhà cầm quân người Thụy Điển đã đưa ra một quyết định gây ra một chút tranh cãi, đó là không sử dụng Lacazette ngay. 

Và mới đây trên chương trình Monday Night Football, huấn luyện viên kỳ cựu Rafa Benitez đã lên tiếng lý giải quyết định này:

Why Unai Emery did not bring on Alexandre Lacazette and Nicolas Pepe during Arsenal’s defeat to Eintracht Frankfurt  - Bóng Đá

Lacazette không được ra sân trận gặp West Ham.

"Tôi nghĩ Lacazette là một cầu thủ tuyệt vời, thế nhưng sẽ là không dễ để có thể đưa tất cả các cầu thủ chất lượng vào sân cùng lúc."

"Đôi khi mọi người nói 'bạn phải tung ra những cái tên tốt nhất, không cần biết là vị trí nào' - điều đó hoàn toàn sai lầm."

"Bạn phải tạo ra được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Nhưng đúng là đáng tiếc, bởi Lacazette rõ ràng là một ngôi sao thượng thặng."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ France Football tiết lộ, đội bóng thành London muốn có Thomas Tuchel, HLV đang dẫn dắt PSG.

Sau khi PSG thua ngược trước Man Utd ở Champions League mùa giải năm ngoái, các ông chủ dần mất niềm tin vào vị chiến lược gia này. Và nếu đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn tiếp tục thất bại khi ra "biển lớn" mùa này, khả năng Tuchel bị sa thải là rất cao.

Cùng nhìn lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 12:01 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục