Antonio Conte đưa “cỗ máy chạy thành London” vào tầm ngắm

09:48 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng vào Hè này.

HLV Antonio Conte đang làm rất tốt nhiệm vụ đưa Nerazzurri trở lại vị thế ngày xưa. Sau nửa mùa giải chơi cực kỳ ấn tượng, Inter có dấu hiệu bị tụt lại. Thất bại 0-2 gần nhất trước Juventus khiến họ kém ngôi đầu của chính Bà đầm già đến 9 điểm (chơi ít hơn 1 trận). Conte hiểu rằng để có thể chinh phục danh hiệu Scudetto, ông cần tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng những bản hợp đồng mới.

Theo FcInterNews, chiến lược gia người Italia muốn tìm kiếm một phương án thay thế Antonio Candreva đã 33 tuổi. Mục tiêu của Conte chính là Hector Bellerin – “cỗ máy chạy” đang thuộc biên chế Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là rất thích nước Ý và sẵn sàng chinh chiến tại Serie A.

Inter chiêu mộ Hector Bellerin - Bóng Đá

 Mục tiêu của Antonio Conte.

Bellerin chính là hậu vệ phải gần nhất của Arsenal từng được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu Ngoại Hạng Anh (2015-2016). Tốc độ bứt phá đáng nể, những pha tạt bóng ấn tượng cùng tư duy tấn công sắc sảo chính là những điểm mạnh của ngôi sao 25 tuổi. Anh thậm chí được xem là thủ lĩnh của Arsenal trong tương lai.

Tuy nhiên, khả năng phòng ngự còn hạn chế cùng việc liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau khiến Bellerin vẫn chưa thể có được cú hích cần thiết trong sự nghiệp hiện tại. HLV Conte tin rằng ông có thể giúp hậu vệ sinh năm 1995 phát huy hết tiềm năng của mình tại thành Milan.

Bellerin nói về HLV Arteta

Endo | 09:18 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục