"Anh ấy sánh ngang Ronaldo và Messi"

07:22 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công người Đức không tiếc lời ca ngợi dành cho đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Bundesliga 2019/20.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong suốt hơn 1 thập kỷ qua cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn chưa có hồi kết. Đây là hai gương mặt cho thấy sự bền bỉ, tính kiên nhẫn, đột phá trong phong cách thi đấu và có thể ghi đều đặn rất nhiều bàn thắng qua mỗi mùa giải. Mặc dù vậy, khi mà Ronaldo rời Madrid, viễn cảnh này không còn được duy trì như trước. Số 7 cũ của Santiago Bernabeu vẫn ghi bàn và thi đấu tốt nhưng không bùng nổ như thuở ở Real. Trong khi đó, Messi cũng cho thấy dấu hiệu chấn thương hành hạ làm gián đoạn sự nghiệp đỉnh cao.

Trước sự chững lại của Ronaldo và Messi, có một gương mặt hiện vẫn đang "làm mưa làm gió" ở Châu Âu, người có khả năng đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng vào cuối mùa với phong độ ghi bàn hiện tại. Cái tên đó không ai khác là Robert Lewandowski, tiền đạo của đội tuyển Ba Lan và Bayern Munich. Thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1988 đã có 16 bàn thắng chỉ sau 11 trận cho Hùm xám xứ Bavaria.

Mới đây, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Timo Werner, người cạnh tranh quyết liệt danh hiệu vua phá lưới Bundesliga mùa này với Lewandowski đã lên tiếng đầy thẳng thắn:

Lewandowski cho thấy phong độ ghi bàn và sự ổn định rất lớn.

"Bạn không thể ghi bàn trong mọi trận đấu, trừ khi bạn là Robert Lewandowski. Tôi tự hỏi khi nào thì anh ấy sẽ dừng lại?"

"Lewandowski là người xuất sắc sánh ngang với Ronaldo và Messi."

Xem tài năng của Lewandowski:

Minh Trí | 06:35 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục