"Anh ấy là tất cả đối với Liverpool"

00:31 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ người Anh đã hết lời khen ngợi đồng đội của mình.

Trent Alexander-Arnold mới đây đã lên tiếng chia sẻ về người đồng đội Roberto Firmino. Anh cho rằng, có thể Firmino không nhận được những giải thưởng cá nhân như Mohamed Salah hay Sadio Mane, nhưng tầm quan trọng của tiền đạo này cũng giống như họ.

Firmino đã ghi tên mình vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ người Brazil có được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này. Nhưng với 2 pha lập công sau 5 trận đấu ở mùa giải mới, rõ ràng sự đáng sợ của anh không chỉ nằm ở việc sút tung lưới đối phương.

Arnold praises Firmino - Bóng Đá

 Firmino ngày càng hoàn thiện lối chơi của mình.

Nhiều chuyên gia bóng đá đã nhấn mạnh "work-rate" của Firmino và cái cách anh trở thành bàn đạp cho Salah và Mane thể hiện hết khả năng của mình. Arnold cũng nhận ra tầm ảnh hưởng của Firmino, anh đã có những chia sẻ về người đồng đội trên tạp chí chính thức của Liverpool:

"Chất lượng mà Firmino sở hữu là không thể tin được. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi, nếu không muốn nói là giỏi nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ không trao đổi Firmino với bất kì cái tên nào khác. Anh ấy là tất cả đối với đội bóng."

"Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra ai đó đóng vai trò liên kết tốt hơn Firmino. Dĩ nhiên có Lionel Messi tại Barcelona, nhưng anh ta không thuộc về thế giới này. Nếu nói về Premier League, tôi nghĩ Bobby là người giỏi nhất và vẫn bị đánh giá thấp sau những gì anh ấy làm được cho Liverpool."

Huỳnh Phong | 22:20 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục