Andres Iniesta đem tin dữ đến Barca

07:42 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnAndres Iniesta đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Enzo Perez bên phía Valencia trong chiến thắng 3-2 của Barcelona.

iniesta-chan-thuong

Iniesta dự kiến phải ngồi ngoài 8 tuần. Ảnh: Internet. 

Barca có thắng lợi 3-2 trên sân khách trước Valencia. Một trong những điểm nhấn của trận đấu đến từ chấn thương của đội trưởng Andres Iniesta sau pha vào bóng nguy hiểm của Enzo Perez. Tiền vệ này phải rời sân bằng cáng và được thay thể bởi Ivan Rakitic.

Mới đây, trang chủ của Barca xác nhận thông tin Iniesta sẽ phải ngồi ngoài đến 8 tuần vì chấn thương đầu gối. Điều này khiến cơ hội ra sân của Iniesta trong trận Siêu kinh điển sắp tới với Real Madrid vào ngày 4/12 là rất thấp.

Trang chủ Barca viết: "Andres Iniesta đã dính chấn thương dây chằng đầu gối phải. Thời gian phải chữa trị dự kiến vào khoảng 6-8 tuần." Trước Iniesta, Barca cũng mất luôn bộ đôi hậu vệ trụ cột ở trận gặp Manchester City tại Champions League là Jordi Alba và Gerard Pique.

Sau trận đấu với Valencia, HLV Luis Enrique bực tức cho biết: "Đó là một tình huống cố ý nếu bạn nhìn vào cầu thủ của tôi phải nằm sân và dính chấn thương. Thậm chí còn không có một tình huống phạt thẻ vàng. Chấn thương của Iniesta rất nghiêm trọng."

Xem lại thắng lợi 3-2 của Barca trước Valencia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:50 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục