Ác mộng với Man Utd: Không tân binh trong mùa Đông

17:52 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnRất nhiều cái tên đã được liên kết với Man Utd trong thời gian gần đây.

Man Utd đã có kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 khá thành công. 3 tân binh Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều thích nghi tốt và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình với đội bóng.

Nhưng chừng đó là chưa đủ với Ole Gunnar Solskjaer. Thực tế, Quỷ đỏ đã có màn trình diễn khá thất vọng từ đầu mùa. Lực lượng của họ yếu và thiếu ở cả 3 tuyến. Man Utd đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua top 4 và cần sự bổ sung.

Man Utd could end January without making signing with 'no transfers imminent' - Bóng Đá

 Quá khó để Man Utd có Fernandes.

Tháng Giêng này, Solskjaer đang tìm kiếm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới. Trong đó, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Nhưng thương vụ này lại đang rơi vào bế tắc.

Tiền đạo của PSG, Edinson Cavani cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, nhưng giờ đây, ngôi sao người Uruguay dường như đã ở gần Atletico Madrid.

Và theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, nhiều khả năng Man Utd phải chờ đợi đến mùa Hè 2020 để có thêm tân binh. Cách đây chưa lâu, chính HLV Solskjaer cũng úp mở: "Chúng tôi có cách làm việc của riêng mình.

Tất nhiên bạn có thể thấy các đội khác đã làm tốt. Jurgen [Klopp] đã dành 4 năm để xây dựng đội của ông ấy và họ đang làm tốt. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần, sẽ không dễ dàng để cải tổ đội bóng nhanh chóng.

Sẽ không có tám hoặc mười cầu thủ đến đây trong một kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng thích hợp vào mùa Hè. Bạn biết rằng việc chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng rất khó khăn."

Lí do Man Utd muốn có Fernandes:

Minh Tuấn | 16:54 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục