AC Milan từ chối, Conte ngay lập tức tiếp cận “người thừa” của Chelsea

16:46 Chủ nhật 26/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình nếu buộc phải trở về Stamford Bridge.

Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn trên đất Italia, Tiemoue Bakayoko đã lột xác hoàn toàn để trở thành cái tên không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso. Nhờ sự xuất sắc của chàng trai 25 tuổi, khung thành của Gianluigi Donnarumma cũng ít phải hứng chịu những đợt tấn công nguy hiểm và khiến ban lãnh đạo của AC Milan hạ quyết tâm phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro để sở hữu anh vĩnh viễn.

AC Milan từ chối, Conte ngay lập tức tiếp cận “người thừa” của Chelsea - Bóng Đá

 Antonio Conte sẵn sàng đưa Bakayoko sang Inter Milan.

Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài đường pitch trong suốt 1 tháng qua đã khiến tương lai của Bakayoko tại Rossoneri không còn trở nên vững chắc như trước. Màn ăn mừng quá lố trong trận gặp Lazio, việc đi tập trễ sau khi AC Milan để thua trước Torino và đỉnh điểm là những lời văng tục ngay trước mặt HLV Gennaro Gattuso đã khiến Giám đốc thể thao Leonardo không còn muốn giữ tiền vệ người Pháp ở lại San Siro thêm nữa. Nhiều khả năng, anh sẽ bị gửi trả về Chelsea.

Tuy nhiên, nếu phải bắt buộc phải chia tay Rossoneri, chàng trai 25 tuổi cũng không phải quá lo lắng về tương lai của mình. Theo The Sun, Antonio Conte đang sẵn sàng giúp cậu học trò cũ tiếp tục gắn bó với thành Milan nhưng là trong màu áo Nerazzurri. Inter Milan sẽ trả cho Chelsea 30 triệu bảng để sở hữu Bakayoko. Mặc dù không thể hiện tốt trong năm đầu tiên được làm việc cùng Antonio Conte nhưng cựu HLV Azzurri vẫn quyết định đặt niềm tin vào tiền vệ người Pháp thêm 1 lần nữa.

Faro | 16:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục