5 "người cũ" là chìa khoá thành công của Real trong mùa giải mới

12:12 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane nhiều khả năng đã xác định được "bộ khung" của Real Madrid dựa trên những trụ cột mà ông tin tưởng.

Real Madrid sẽ bước vào cuộc cải tổ lớn mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu thay đổi hàng loạt nhân sự, dựa trên quyết định của HLV Zinedine Zidane về mục tiêu phát triển CLB trong tương lai. Thượng tầng "nhà trắng" sẽ cấp "bao tải tiền" cho vị chiến lược gia người Pháp thoải mái mua sắm, tuy nhiên dường như thuyền trưởng Los Blancos đã có những toan tính của riêng mình.

Theo Realmadridnews, nhiều gương mặt "già nua" sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ trung và giàu sức chiến đấu hơn. Mặc dù vị HLV 46 tuổi vẫn sẽ giữ một vài cái tên lâu năm như Sergio Ramos hay Karim Benzema, nhưng phần lớn những tính toán của ông là dành thời gian nhiều hơn cho thế hệ kế thừa ở Real Madrid.

5

Zidane sẽ "trẻ hoá" đội hình Real Madrid mùa giải tới.

Một vài gương mặt đã tạo được ấn tượng với vị chiến lược gia người Pháp như Vinicius Jr, Brahim Diaz, Alvaro Odriozola hay Sergio Reguilon. Những sao trẻ này đầy hứa hẹn nhưng có lẽ chưa thật sự sẵn sàng ngay cho công cuộc chinh phạt mới của Zidane.

Cũng theo nguồn tin trên, 5 gương mặt chiếm trọn niềm tin của nhà cầm quân 46 tuổi bao gồm Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Raphael Varane và Dani Carvajal. Đây đều là những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng bản lĩnh ở nhiều đấu trường quốc tế như Champions Leagues hay World Cup các CLB. Họ được Zidane xem như "xương sống" trong kế hoạch tái thiết đội bóng từ mùa tới. Sẽ có một vài bản hợp đồng "bom tấn" đến Santiago Bernabeu hè này, nhưng nhìn chung vẫn dựa trên tính toán đội hình và sự lắp ghép với 5 vị trí mà thuyền trưởng Real Madrid đã lựa chọn.

Minh Trí | 11:25 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục