5 "cỗ máy dội bom" hạng nặng cho M.U: "Quái thú" 28 bàn/22 trận

17:19 Thứ sáu 17/01/2020

Những ngôi sao tấn công có hiệu suất ghi bàn khủng mà ban lãnh đạo Manchester United hoàn toàn có thể chiêu mộ để nâng cao chất lượng hàng công.

 - Bóng Đá

1. Erling Haaland: Sau khi ghi được 28 bàn/22 trận cho đội bóng cũ Red Bull Salzburg, Haaland xứng đáng là bản hợp đồng "bom tấn" của Borussia Dortmund mùa đông 2020. Rất nhiều đội bóng "việt vị" trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Na Uy sau khi anh đến nước Đức.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, vấn đề của Erling Haaland hẳn chỉ là tiền bạc. Thượng tầng Manchester United hoàn toàn có thể ngã giá "khủng" để ngay lập tức đón chân sút đồng hương với HLV Ole Gunnar Solskjaer về Old Trafford nếu bạo chi. 

 - Bóng Đá

2. Timo Werner: Với hiệu suất ghi bàn lên đến 23 bàn/25 trận, "sát thủ" nước Đức đang khiến rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh phát sốt.

 - Bóng Đá

Mới đây, Timo Werner cũng bày tỏ sự thú vị nếu được chơi bóng ở nước Anh và đây là động thái mở ra cơ hội cho những CLB giàu tham vọng như Man Utd, hay thậm chí là Chelsea.

 - Bóng Đá

3. Neymar: Không cần phải nói quá nhiều về Neymar bởi đơn giản, chân sút người Brazil là quá đẳng cấp.

 - Bóng Đá

Hiện tại, sau 15 trận cho Paris Saint-Germain, Neymar đã ghi được 13 bàn thắng, báo hiệu một phong độ đỉnh cao đã trở lại.

 - Bóng Đá

4. Gabriel Barbosa: Thất sủng ở Inter Milan, bị đẩy sang cho Benfica, Santos và giờ là Flamengo mượn, ở đâu Barbosa cũng thể hiện được bản năng săn bàn sát thủ. 

 - Bóng Đá

Hiện tại, sau 59 trận cho Flamengo, Gabriel Barbosa đã có 43 bàn thắng, một hiệu suất săn bàn đáng nể. 

 - Bóng Đá

5. Lautaro Martinez: Không chỉ Man Utd, Barcelona cũng đang là đội bóng theo sát và mong muốn chiêu mộ Lautaro Martinez về Camp Nou.

 - Bóng Đá

Tiềm năng phát triển của chân sút trẻ người Argentina là rất lớn. Hiện tại, anh đã đóng góp 15 bàn/24 trận mùa này cho Inter Milan.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 16:21 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục