4 "siêu đối tác" cho Lionel Messi tại Barca: "Quái thú" 29 bàn/27 trận?

07:04 Thứ tư 01/04/2020

Những ngôi sao tấn công có thể hợp sức cùng Lionel Messi trên hàng công Barcelona từ mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Một trong những vấn đề nan giải của BLĐ Barcelona trong công cuộc phục hưng và cải tổ đội hình dưới thời HLV Quique Setien chính là việc giữ chân siêu sao Lionel Messi. Chân sút người Argentina cần thấy tham vọng rõ nhất của BLĐ đội bóng từ những bản hợp đồng mới giàu tiềm năng.

 - Bóng Đá

Với việc Luis Suarez và Ousmane Dembele đều trở thành "bệnh binh" dài hạn, Antoine Griezmann thì quá nhạt nhoà, dưới đây là 4 ngôi sao có khả năng cập bến Camp Nou để trở thành "đối tác hoàn hảo" của Lionel Messi.

 - Bóng Đá

1. Neymar: Quá nhiều nguồn tin và sự liên kết về tương lai của Neymar với Barcelona, khi mà chân sút người Brazil dường như chẳng đạt được thành công đáng mong đợi với những gì đã suy nghĩ từ trước.

 - Bóng Đá

Trở ngại lớn nhất ngăn cản Neymar về Camp Nou là việc Paris Saint-Germain quyết giữ người, đồng thời ra mức giá quá cao.

 - Bóng Đá

2. Lautaro Martinez: Dù mới đây, người đại diện của Lautaro Martinez phủ nhận những thông tin cho rằng chân sút người Argentina có liên kết với các CLB như Real Madrid hay Barcelona. 

 - Bóng Đá

Nhưng rõ ràng, việc được thi đấu cho những Gã khổng lồ La Liga là giấc mơ với mọi "sát thủ" hàng đầu Châu Âu. Lautaro không ngoại lệ.

 - Bóng Đá

3. Erling Haaland: Mới đây, một số nguồn tin cho biết Barcelona đang nhắm đến Erling Haaland, phương án mà BLĐ Blaugrana đánh giá cao hơn thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez.

4

Chân sút người Na Uy là mẫu sát thủ chất lượng khiến Châu Âu đặc biệt thèm khát. Trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland từng nổ súng đến 29 bàn chỉ sau 27 trận đấu.

 - Bóng Đá

4. Pierre-Emerick Aubameyang: Thực tế, việc Aubameyang rời Emirates để đến Barcelona là lời đồn đại có từ rất lâu.

 - Bóng Đá

Chân sút người Gabon hoàn toàn có thể cập bến Camp Nou để vươn mình đến giấc mơ giành những danh hiệu đỉnh cao, điều mà hiện tại ở Arsenal, Aubameyang sẽ khó có được.

Virus Corona ảnh hưởng thế nào đến Barcelona?

Minh Trí | 06:31 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục