4 đội bóng Anh khao khát ''thần đồng'' Liverpool, đã rõ cái tên dẫn đầu

11:32 Thứ hai 25/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin tiếp theo về thỏa thuận cho mượn có thể được thực hiện cho sao trẻ Liverpool, Rhian Brewster đã được Mirror đăng tải.

Những ngày gần đây, thông tin về việc tiền đạo trẻ Rhian Brewster sẽ được Liverpool đem cho mượn vào tháng Giêng tới đã xuất hiện trên nhiều mặt báo. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là 1 đội bóng ít tên tuổi hơn tại nước Anh, và đó có thể là Crystal Palace theo nguồn tin của Football Insider.

Mới nhất, tờ Mirror lại khẳng định rằng Aston Villa mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chân sút từng đoạt Chiếc giày Vàng tại U17 World Cup năm 2017. Bên cạnh các CLB của Premier League như Crystal Palace và Aston Villa, bộ đôi của Championship là Leeds United và Swansea City cũng sẵn sàng gửi đề nghị tới Merseyside. 

Aston Villa leading 4-club race for January loan move on Rhian Brewster - Bóng Đá

Aston Villa được cho là đang dẫn đầu cuộc đua hỏi mượn chân sút Rhian Brewster.

Hồi tháng 9, khi được hỏi về khả năng chuyển đi theo dạng cho mượn, Rhian Brewster đã chia sẻ rằng HLV Jurgen Klopp muốn anh ở lại và sẽ tạo điều kiện ra sân. Tuy nhiên, với việc bộ 3 tấn công Mohamed Salah – Roberto Firmino – Sadio Mane cùng Divock Origi và Alex Oxlade-Chamberlain đều khỏe mạnh, khả năng ra sân đều đặn cho Brewster là quá xa xỉ. Một vài trận đấu tại Carabao Cup có thể vẫn là chưa đủ, do đó thỏa thuận cho mượn cũng là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Ở một diễn biến khác, một cựu cầu thủ Liverpool là tiền vệ Javier Mascherano đang rất gần ngày ra mắt chính thức tại đội bóng ở quê nhà Argentina, Estudiantes.

Xem Trent Alexander-Arnold và Rhian Brewster đọ sức trong tựa game FIFA 20:

Ngọc Bách | 09:58 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục