4 điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của David de Gea với Man Utd

21:42 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều phương tiện truyền thông ở Anh khẳng định, David de Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Tương lai của David de Gea luôn là dấu hỏi lớn tại Old Trafford trong hơn một năm qua. Có lẽ đây là điều khiến phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha không được tốt, từ nửa cuối mùa bóng trước.

Key details of David De Gea’s contract - Bóng Đá

 Man Utd đã thuyết phục được De Gea ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Man Utd rồi cũng được đền đáp. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công De Gea ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với CLB.

Dưới đây là 4 điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của David de Gea với Man Utd:

1) De Gea sẽ kiếm được 13,5 triệu bảng mỗi năm tiền lương sau thuế. The Sunday Times lưu ý rằng De Gea sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League.

2) Liên quan đến tiền lương của các cầu thủ, Man United thường nhấn mạnh vào điều khoản khấu trừ 25% nếu câu lạc bộ không đủ điều kiện cho Champions League. Tuy nhiên, điều khoản đó không tồn tại trong hợp đồng mới của De Gea.

3) Hợp đồng mới của De Gea sẽ không có điều khoản phá vỡ hợp đồng cụ thể.

4) Man United có thể đơn phương gia hạn hợp đồng với De Gea thêm 12 tháng, cho đến năm 2024.

Tờ The Star on Sunday cũng khẳng định rằng, mọi thỏa thuận về hợp đồng mới của David de Gea với Man Utd đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thời gian để công bố.

Những thủ môn xuất sắc nhất Premier League:

Minh Tuấn | 20:14 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục