4 bản hợp đồng then chốt mà Man Utd không thể bỏ qua: 2 công, 2 thủ!

16:28 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer rất cần những cái tên này trong đội hình để sớm đưa Manchester United trở lại với vinh quang.

Antoine Griezmann

Barcelona chính là đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Manchester United trong thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị và chưa vội quyết định một bến đỗ chính thức nào. Truyền thông quốc tế cho rằng, Quỷ đỏ thành Manchester đang chiếm ưu thế trong việc giành được chữ ký của Griezmann, tuy nhiên sức hút của "gã khổng lồ xứ Catalan" cũng là điều khiến ngôi sao tấn công sinh năm 1991 khó "cưỡng" lại được.

Nếu sở hữu được Griezmann ngay mùa hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ dần giải quyết được bài toán hàng công, nơi khiến ông rất đau đầu ở giai đoạn cuối mùa 2018/19.

4 bản hợp đồng then chốt mà Man Utd không thể bỏ qua: 2 công, 2 thủ! - Bóng Đá

Griezmann sẽ chọn Barca hay Man Utd?

James Rodriguez

James Rodriguez chắc chắn rời Bayern Munich, bên cạnh đó đường về Real Madrid của tiền vệ này cũng không còn, khi HLV Zinedine Zidane thể hiện quan điểm không xem James là tương lai của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Man Utd, Arsenal, Juventus hay Napoli đều là những CLB theo sát từng động thái chuyển nhượng của ngôi sao người Colombia. Rõ ràng, dù có bị "thất sủng" tại Bayern hay Real thì James vẫn là bản hợp đồng rất chất lượng, mang lại nhiều phương án cho hàng tiền vệ và tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester.

4 bản hợp đồng then chốt mà Man Utd không thể bỏ qua: 2 công, 2 thủ! - Bóng Đá

Man Utd nên ra sức chiêu mộ James Rodriguez, một bản hợp đồng chất lượng.

Matthijs de Ligt

Matthijs de Ligt có lẽ là cái tên khiến truyền thông quốc tế xôn xao nhất suốt thời gian qua. "Siêu trung vệ" CLB Ajax được rất nhiều đội bóng lớn săn đón bởi "tài không đợi tuổi". Nhiều nguồn tin thân cận xứ sở sương mù còn cho rằng Man Utd đã đạt được thoả thuận chiêu mộ De Ligt, sẽ sớm công bố trong thời gian tới. Nếu điều này thành hiện thực, HLV Solskjaer sẽ có một gương mặt rất chất lượng trấn giữ hàng phòng ngự, nơi vốn là nỗi lo rất lớn của vị chiến lược gia người Na Uy.

4 bản hợp đồng then chốt mà Man Utd không thể bỏ qua: 2 công, 2 thủ! - Bóng Đá

De Ligt là gương mặt đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

Sergio Ramos

Dù muốn dù không, thông tin trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid muốn rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè này cũng "gây sốt" với đại đa số những đội bóng lớn tại Châu Âu hiện nay. Chất lượng của cầu thủ người Tây Ban Nha là quá rõ ràng, bên cạnh đó anh còn là một trong những trung vệ có lối thi đấu toàn diện nhất trên thế giới hiện nay.

Đặt trường hợp nếu sở hữu được Ramos, Man Utd sẽ không phải lo tìm kiếm một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự nữa. Chất lượng trong những pha phòng ngự và độ chính xác ở những tình huống hỗ trợ tấn công của Sergio Ramos là điều vô cùng quý giá với Quỷ đỏ hiện nay.

4 bản hợp đồng then chốt mà Man Utd không thể bỏ qua: 2 công, 2 thủ! - Bóng Đá

Sergio Ramos là bản hợp đồng đẳng cấp mà Man Utd khó lòng bỏ qua. 

Minh Trí | 14:40 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục