3 ngôi sao tấn công "triệu đô" cập bến Barcelona tháng 1/2020

19:58 Thứ sáu 22/11/2019

Những gương mặt mang lại sức mạnh tấn công rất lớn dành cho đội bóng xứ Catalan.

 - Bóng Đá

Mùa hè 2019, Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann là ngôi sao tấn công nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Mặc dù vậy, cho đến hện tại, Griezmann vẫn chưa thể hiện được giá trị của bản thân. Trong bối cảnh cần tăng cường sức mạnh hàng công, BLĐ Blaugrana nhiều khả năng sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những bản hợp đồng mới. Dưới đây là 3 ứng cử viên hàng đầu.

 - Bóng Đá

1. Willian: Willian là cái tên có rất nhiều liên kết chuyển đến Barcelona, từ suốt mùa hè 2019. Dù vậy, mùa đông 2020 mới là thời điểm "chín muồi" mà ngôi sao tấn công người Brazil có thể rời Chelsea, chuyển đến Camp Nou.

 - Bóng Đá

Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Willian cố tình trì hoãn gia hạn hợp đồng với The Blues, chờ thời cơ đến La Liga thi đấu.

 - Bóng Đá

Nguồn tin mới nhất được cập nhật từ Fox Sports cho biết, cầu thủ sinh năm 1988 quyết tâm và khao khát muốn đến Barcelona bằng mọi giá ngay tháng 1/2020.

 - Bóng Đá

2. Pierre-Emerick Aubameyang: Tài năng của Aubameyang là điều không ai có thể phủ nhận. Ngay mùa giải đầu tiên cập bến Arsenal, chân sút người Gabon đã là Vua phá lưới với 22 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Barcelona mong muốn tăng cường hàng công, tìm một tiền đạo ngôi sao chất lượng và "nhạy" bàn thắng, Aubameyang là cái tên không thể bỏ qua. 

 - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Aubameyang vào khoảng 63 triệu bảng (theo Transfermarkt).

 - Bóng Đá

3. Neymar: Một trong những "bom tấn" hàng đầu mà BLĐ Blaugrana luôn muốn chiêu mộ trên thị trường chuyển nhượng chính là Neymar.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Brazil cũng bày tỏ khả năng rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không như ý.

 - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng để Neymar trở về Barcelona được dự đoán lên đến 200 triệu bảng, kỷ lục mới của bóng đá thế giới.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 14:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục