3 lý do khiến Indonesia thất bại toàn diện trước Việt Nam là đây!

23:47 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐTQG đã phân tích nguyên nhân dẫn đến trận thua của đội chủ nhà.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam hành quân đến Bali chạm trán Indonesia. Với khí thế đang lên sau chiến thắng trước Malaysia, đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt được kỳ vọng sẽ lấy trọn 3 điểm, trước đối thủ toàn thua từ đầu giải.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhập cuộc thận trọng, thăm dò tình hình đối thủ. Sau khi phát hiện hàng thủ đội chủ nhà thi đấu khá mất tập trung, các học trò của thầy Park mạnh dạn đẩy cao đội hình tổ chức tấn công.

Phát biểu Như Thuần - Bóng Đá

 Việt Nam giành chiến thắng.

Tính toán của ĐT Việt Nam chứng minh sự chuẩn xác ở phút 26, khi Đỗ Duy Mạnh tận dụng thời cơ mở tỷ số. Sang hiệp hai, Việt Nam có thêm 2 bàn thắng, trong khi Indonesia chỉ có thể chiến thắng thủ thành Đặng Văn Lâm một lần.

Nhận định về thắng lợi 3-1 của Việt Nam trên sóng truyền hình, danh thủ Phạm Như Thuần phân tích lý do Indonesia bại trận: "Đây là đội tuyển kém nhất của Indonesia trong những năm gần đây. HLV của họ nguy cơ rất cao bị sa thải. Có sự chênh lệch lớn giữa cầu thủ nhập tịch với cầu thủ nội Indonesia, phần lớn đều già nua, yếu kém và trách nhiệm rõ ràng thuộc về BHL.

2 đối thủ tiếp theo của thầy Park và các học trò sẽ là UAE và Thái Lan.

Phụng Sồ | 22:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục