3 kịch bản bóng đá có khả năng xảy ra nhất trong năm 2020

11:38 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnCăn cứ vào tình hình thời điểm hiện tại, 3 viễn cảnh sau đây hoàn toàn có thể xảy ra vào cuối mùa giải 2019/2020.

1. Pep Guardiola sẽ rời khỏi Man City

5 football predictions for the year 2020 - Bóng Đá

Pep sẽ rời Man City cuối mùa này?

Kỷ nguyên của Pep tại nửa xanh thành Manchester kết thúc cuối mùa giải 2019/2020? Viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta nhìn vào những màn trình diễn khá ảm đạm thời gian gần đây của nhà đương kim vô địch nước Anh.

Cựu thuyền trưởng Barcelona tiếp quản chiếc ghế nóng Man City mùa hè năm 2016 và từng bước giúp đội nhà trở thành một thế lực đáng gờm tại xứ sương mù với 2 danh hiệu vô địch Premier League liên tiếp. Lịch sử cho thấy, Pep chưa bao giờ dẫn dắt 1 đội bóng nào quá 4 mùa giải. Do đó, kịch bản đó có khả năng tái lập với The Citizens.

Thời điểm hiện tại, Man City gần như không còn khả năng bảo vệ chức vô địch nước Anh khi kém đội đầu bảng Liverpool đến 14 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu khả dĩ nhất của họ là giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi châu Âu của đoàn quân Pep là vô cùng ít ỏi.

2. Jose Mourinho giúp Tottenham Hotspur cán đích trong Top 4 Premier League

5 football predictions for the year 2020 - Bóng Đá

Mourinho có thể giúp Tottenham cán đích trong Top 4?

Khi thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tiếp quản Gà trống từ người tiền nhiệm Mauricio Pochettino, đội bóng bắc London đang ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Vị trí thứ 6 hiện tại của nhà á quân Champions League cho thấy Người đặc biệt phần nào đó giúp đội nhà thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ.

Mục tiêu tối thượng của Tottenham không gì khác hơn ngoài việc cán đích trong Top 4 vào cuối mùa. Liệu Mourinho có thể hiện thực hóa điều đó? Bên cạnh lịch thi đấu dày đặc sắp tới, chấn thương của chân sút chủ lực Harry Kane rõ ràng mang đến rất nhiều thách thức cho Tottenham nói chung và Mourinho nói riêng.

Dù có khả năng mất đi Kane trong thời gian dài, thế nhưng với sự hồi sinh của những Son Heung Min, Lucas Moura và Dele Alli; Tottenham vẫn đủ tiềm lực để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác nếu họ biết chắt chiu từng cơ hội có được.

3. Kỷ lục chuyển nhượng thế giới có thể bị phá vỡ

5 football predictions for the year 2020 - Bóng Đá

Thương vụ kỷ lục của Neymar hoàn toàn có thể bị phá vỡ.

Siêu sao người Brazil, Neymar trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới vào năm 2017 khi gia nhập PSG từ Barcelona với bản hợp đồng trị giá 198 triệu bảng Anh. Liệu thành tích "khủng" này có bị phá vỡ ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này?

Man City đang tỏ ra thất thế tại Premier League, kịch bản tương tự xảy ra với Bayern Munich ở Bundesliga. Để cải thiện thành tích, hai ông lớn làng bóng đá Anh và Đức nhiều khả năng phải chi mạnh tay ở phiên chợ Hè năm nay.

Song song với đó, nếu Real Madrid quyết tâm theo đuổi đến cùng 2 thương vụ Harry Kane và Kylian Mbappe, kỷ lục của Neymar sẽ đứng trước nguy cơ bị phá vỡ nhanh chóng.

Mourinho khen ngợi Harry Kane

Anh Nguyễn | 10:40 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục