3 điều đáng chờ đợi ở trận Chelsea vs MU: Quỷ đỏ còn hay trước nhóm đại gia?

08:33 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrận chiến giữa MU và Chelsea ở vòng 25 Premier League rạng sáng 18/2 có gì hấp dẫn?

1. Hàng thủ MU có đủ tỉnh táo?

Hàng thủ vẫn đang là vấn đề dai dẳng của Manchester United. Dưới thời HLV Solskjaer, các ngôi sao có phần cải thiện đáng kể và thi đấu ổn định, tập trung hơn. Nhưng ở 5 vòng đấu gần đây ở giải quốc nội, đội nhà 6 lần để đối phương xé lưới De Gea.

3 - Bóng Đá

Hàng thủ MU sẽ tỉnh táo trước Chelsea?

Rạng sáng 18/2, CLB đại diện thành Manchester phải đối mặt là ông lớn Premier League, Chelsea. The Blues hiện sở hữu hàng công hàng đầu giải đấu và có khả năng hủy diệt vô cùng đáng gờm. Đây trở thành bài toán thật sự cho hàng phòng ngự MU.

Rõ ràng, các hậu vệ phải thi đấu nỗ lực gấp nhiều lần so với thời gian qua. Tập trung, tỉnh táo và quyết liệt là những gì hàng thủ CLB cần phải thể hiện. Thế nhưng, với áp lực từ Stamford Bridge và dàn sao Chelsea, họ có đủ bản lĩnh để đứng vững suốt 90 phút?

2. MU có còn hay trước nhóm đại gia?

Hiện tại, MU vẫn đang trong quá trình cải thiện, tái xây dựng và đi tìm lại vị trí của CLB. Mỗi trận đấu đều là cuộc chiến quan trọng với đội nhà. Hiển nhiên, để cổ động viên cũng như cả làng túc cầu thấy được Quỷ đỏ cố gắng thế nào, họ phải chứng tỏ trước từng đối thủ.

Cả giai đoạn lượt đi, Man United thật sự không thể hiện được bộ mặt ổn định và đáng kỳ vọng. Song, đổi lại, CLB lại giành được thành tích khả quan trước các ông lớn. Họ hòa Arsenal, Liverpool, thắng Tottenham và Man City. Hơn cả điểm số, danh dự, niềm kiêu hãnh buộc đoàn quân áo đỏ tiếp tục duy trì thành tích như vậy. Rạng sáng 18/2, đây là cơ hội để khẳng định bản thân và tất cả đều trông chờ "Quỷ đỏ" phô diễn điều đó.

3. Chelsea sẽ phục hận?

Với dàn sao trẻ chất lượng, tiến bộ từng ngày, Chelsea thật sự là cái tên không dễ đối đầu. Chưa kể, đội nhà còn có điểm tựa sân nhà Stamford Bridge rạng sáng 18/2. Song, công bằng mà nói, đại diện London không trình diễn bộ mặt tốt nhất thời gian qua.

3 - Bóng Đá

Chelsea sẽ đòi lại món nợ 0-4 trước MU?

CLB nhiều lần cho thấy sự non kém và thiếu bản lĩnh khi ở trong tình huống khó khăn. Ở 5 trận gần nhất, họ hòa 3, thua 1, thắng 1. Đối đầu Manchester United rạng sáng 18/2, đại diện London đứng trước cơ hội phục hận món nợ đầu mùa giải. Ở lượt đi, thầy trò Lampard đã để MU đả bại ê chề với tỷ số 0-4. Quan trọng hơn, cổ động viên cũng muốn chứng kiến một ông lớn kiêu hùng, xứng tầm tại đấu trường nước Anh thay vì thành tích tệ hại trước các ông lớn ở giai đoạn qua. 

Video về Manchester United:

Tiểu Phong | 07:35 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục