3 bom tấn có thể phát nổ trong tuần này: Higuain tạo ra "hiệu ứng domino"

19:15 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnGonzalo Higuain đã đến London để kiểm tra y tế. Thương vụ này hoàn tất sẽ dẫn theo rất nhiều bom tấn khác được kích nổ trên TTCN.

1. Gonzalo Higuain

Nhà báo Michael Cuomo tiết lộ, tiền đạo người Argentina đã có mặt tại sân bay Linate, Milan lúc 7h sáng (giờ Anh) để bay đến Farnborough. Được biết, Farnborough là sân bay gần nhất để di chuyển đến sân tập Cobham của Chelsea, khoảng 45 phút di chuyển. 

3 bom tấn có thể phát nổ trong tuần này: Higuain tạo ra

 Higuain đã có mặt ở London để kiểm tra y tế. 

Dự kiến, anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào đầu giờ chiều để hoàn tất những thủ tục gia nhập Chelsea (theo dạng cho mượn đến hết mùa). Maurizio Sarri hi vọng, Chelsea sẽ kịp điền tên Higuain vào trận đấu gặp Tottenham ở Bán kết lượt đi Carabao Cup vào rạng sáng thứ 6. 

Đầu mùa Hè vừa qua, Higuain đã gia nhập AC Milan từ Juventus theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không thành công. Hi vọng dưới sự dẫn dắt của người thầy cũ, tiền đạo người Argentina sẽ lấy lại được phong độ trong nửa mùa còn lại. 

2. Krzysztof Piatek

Không lâu sau khi chia tay Higuain, AC Milan đã liên hệ với tiền đạo trẻ người Ba Lan Krzysztof Piatek. Họ đã chồng lên bàn đàm phán 35 triệu euro và có thông tin, Piatek sẽ đến San Siro kiểm tra y tế trong ít ngày tới. 

3 bom tấn có thể phát nổ trong tuần này: Higuain tạo ra

 AC Milan sắp hoàn tất việc chiêu mộ Piatek.

Thương vụ này được hi vọng sẽ kết thúc trước ngày thứ 7, hạn chót để AC Milan đăng kí cầu thủ trong cuộc thư hùng với Napoli ở Serie A. Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ 4 trên BXH, nhưng họ chỉ hơn đội bóng xếp 7 đúng 3 điểm. 

Trong khi đó, Piatek thi đấu khá già dặn cho so với tuổi 23. Chân sút này đã nổ súng tới 13 lần trong 18 lần ra sân chính thức cho Genoa mùa này. Phong độ đang lên của Piatek là cơ sở để Milan hi vọng vào một suất trong top 4 khi mùa giải khép lại. 

3. Alvaro Morata

Việc Higuain gia nhập sân Stamford Bridge khiến tương lai Morata trở nên mù mịt. Vào thời điểm tháng Giêng, không có CLB nào dám mạo hiểm để chi một số tiền lớn cho một tiền đạo đang mất phong độ. 

3 bom tấn có thể phát nổ trong tuần này: Higuain tạo ra

 Chelsea muốn Morata ra đi theo dạng cho mượn.

Atletico Madrid là đội bóng gần như duy nhất liên hệ với Chelsea về trường hợp của Morata. Họ muốn chiêu mộ Morata theo dạng cho mượn đến hết mùa. 

Trong quá khứ, Morata từng có những kỉ niệm khá đẹp khi còn thi đấu cho thành Madrid. Ở mùa giải 2016/17, Morata đã ra sân 26 lần tại La Liga và ghi được tới 15 bàn thắng. Cùng với Real Madrid, Morata đã có hai chức vô địch Champions League (2013/14, 2016/17) và hai La Liga (2011/12, 2016/17).

Những pha bóng hay của Higuain: 

Ngọa Long | 18:41 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục