23h00 ngày 24/9, Palermo vs Juventus: Nhà vua trở lại

07:36 Thứ bảy 24/09/2016

Đội bóng của ông Allegri đang trở lại mạnh mẽ sau thất bại muối mặt trước Inter. Họ vùi dập Cagliari bốn bàn không gỡ và xem chừng chưa muốn dừng lại ở đó.

Sau một mùa hè đầy biến động, Juventus đang dần ổn định và đi vào quỹ đạo chiến thắng. Ở Serie A, họ vẫn là đội bóng có thực lực vượt trội hơn cả. Trận thua trước Inter chỉ là tai nạn, nói đúng hơn, đoàn quân của chiến lược gia 49 phải lãnh thất bại chỉ vì chủ quan khinh địch. Thực tế ở mùa bóng trước, rất hiếm khi các học trò của ông Massimiliano Allegri để bị thua ngược khi có lợi thế dẫn bàn.

juve

 Juvetus đang trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Internet.

Giờ đây, sau trận thắng tưng bừng trước Cagliari, các ngôi sao của Juventus phần nào đã lấy lại được sự tự tin. Chân sút đắt giá Higuain đã nổ súng. Các tân binh khác cũng dần hòa nhập với đội bóng, xem chừng khó có thể cản bước đội bóng thành Turin. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Palermo đang chìm sâu trong khủng hoảng khi mới chỉ có 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu. Họ đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ngay khi mùa bóng bắt đầu. Với phong độ và thực lực chênh lệch như vậy, một trận hòa với nhà đương kim vô địch nước Ý đã là thành công với đội bóng chủ sân Stadio Renzo Barbera. 

Thành tích đối đầu:

juve-doidau

 

Thống kê thú vị:

Juve thắng 30 trong tổng số 33 trận gần nhất tại Serie A.

"Bà đầm già" giữ sạch lưới 8 trận gần nhất gặp Palermo ở tất cả các đấu trường.

Higuain đã có 4 bàn tại Serie A, đóng góp 40% vào tổng số bàn thắng của cả đội.

Đội hình ra sân dự kiến:

juve-dh

 

Dự đoán: 0-2

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng Serie A:

bxh-seriea-5

 

ltd-seriea-v6

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 07:15 24/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục