22h15 ngày 11/02, Barcelona vs Getafe: Bài toán hàng phòng ngự

07:58 Chủ nhật 11/02/2018 | 1

Barca gặp một chút vấn đề ở hàng phòng ngự. Samuel Umtiti lãnh đủ 5 thẻ vàng nên bị treo giò, Pique đang tập riêng, còn Vermaelen chưa hoàn toàn bình phục.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:2 ½ - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.11 - 9.56 - 21.03

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, Samuel Umtiti đang phải nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Thomas Vermaelen, Gerard Pique và Ousmane Dembele còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Getafe, Bergara vắng mặt vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Pique liệu có ra sân?

Thống kê thú vị

Barcelona để lọt lưới đúng 1 bàn ở 7 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà ở tất cả các mặt trận.

Getafe ghi được đúng 1 bàn ở 5 trận sân khách gần nhất tại 2 mặt trận La Liga và cúp Nhà vua.

Barcelona ghi được ít nhất 4 bàn/trận ở 6/7 lần tiếp đón Getafe gần nhất tại Camp Nou.

Barcelona thắng 5/6 trận tiếp đón Getafe gần nhất cả theo chuyên môn lẫn TLCA.

Getafe giữ thành tích không thắng theo chuyên môn ở 9 trận sân khách liên tiếp.

Nhận định

Ở vòng đấu trước, trên mặt sân “ruộng” của gã hàng xóm Espanyol, Barca may mắn cứu về được 1 điểm, qua đó duy trì được mạch bất bại của họ tại La Liga mùa này. Ngay sau đó, đội bóng xứ Catalunya đã chứng minh sức mạnh tuyệt đối của họ trong điều kiện thời tiết tốt nhất bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Valencia thuộc khuôn khổ Bán kết lượt về Cúp nhà Vua, qua đó có mặt ở trận chung kết để thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

 - Bóng Đá

Barca đang có phong độ đáng sợ.

Trở về Camp Nou đón tiếp Getafe ở vòng 23, Barca gặp một chút vấn đề ở hàng phòng ngự. Samuel Umtiti lãnh đủ 5 thẻ vàng nên bị treo giò ở trận đấu này, Thomas Vermaelen cũng chưa hoàn toàn bình phục để có thể thi đấu. Mina là trung vệ duy nhất chắc suất đá chính. Pique gặp vấn đề đầu gối sau trận đấu ở Mestalla nhưng vẫn có thể ra sân. Tuy nhiên, HLV Valverde không dễ dàng mạo hiểm với những trụ cột khi trận đấu với Chelsea sẽ diễn ra sau đây chỉ khoảng 10 ngày: ngày 20 tháng 2. Theo Sport, rất có thể Valverde sẽ thử nghiệm Lucas Digne ở vị trí trung vệ.

Một chút trục trặc ở hàng phòng ngự thực chất không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Barca, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Camp Nou chưa bao giờ chứng kiến Barca gặp thất bại ở mùa giải năm nay. Cụ thể 17 trận liên tiếp đón khách, Gã khổng lồ xứ Catalan thắng tới 16 trận, hoà 1 trận còn lại. Lionel Messi và Suarez vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn khủng khiếp. Tân binh Philippe Coutinho đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, chắc chắn pha lập công này sẽ đem lại cho Coutinho rất nhiều sự tự tin.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barcelona 4-0 Getafe

Bảng xếp hạng

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 23:42 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục