2 sao M.U = 'Giấc mơ Mourinho' + tiền, Quỷ Đỏ và Inter trao đổi chấn động

10:49 Thứ bảy 11/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vn2 đại gia Anh và Ý chuẩn bị thực hiện thương vụ làm hài lòng tất cả các bên.

Không ngoài khả năng phiên chợ hè 2019 sẽ chứng kiến cuộc cải tổ lực lượng toàn diện của Manchester United. Sau mùa giải 2018/19 đáng quên, cả HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn BLĐ Quỷ Đỏ đều đã sẵn sàng thanh trừng những cái tên không còn thích hợp, lấy chỗ cho các tân binh.

1 trong những cái tên bị dự đoán rơi vào "danh sách đen" của đội chủ sân Old Trafford là Romelu Lukaku. Trở về từ sau World Cup 2018, tiền đạo người Bỉ sa sút phong độ nghiêm trọng. Mùa này Lukaku mới cán mốc 15 bàn trên tất cả đấu trường, kém xa thành tích 27 bàn mùa trước. Không những thế, chân sút 26 tuổi còn khiến nửa đỏ Manchester không vừa ý khi công khai thừa nhận mong muốn sang Ý thi đấu.

Inter Milan: Tiền + Perisic = Lukaku + Darmian - Bóng Đá

 Cả Lukaku lẫn Darmian đều không chắc ở lại Old Trafford.

Những thông tin gần đây cho hay Inter Milan đang vô cùng quan tâm đến Lukaku. Với việc sắp bổ nhiệm Antonio Conte, Nerazzurri muốn giải cứu số 9 Quỷ Đỏ - người tân thuyền trưởng khao khát sở hữu.

Lukaku không phải ngôi sao duy nhất Inter muốn có từ Old Trafford. SportMediaset tiết lộ 2 đại diện nước Ý và Anh đang cân nhắc trao đổi đến 3 cầu thủ. Theo đó, Lukaku và Matteo Darmian sẽ chuyển đến Giuseppe Meazza. Đổi lại, Inter chấp nhận để Ivan Perisic ra đi theo chiều ngược lại, kèm 1 khoản tiền để cân bằng thương vụ.

Perisic từng là mục tiêu United nhắm đến dưới thời Jose Mourinho. Calciomercato nhận định vụ trao đổi trên sẽ làm hài lòng tất cả các bên.

Phụng Sồ | 09:00 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục