"100% cái tên đó làm tốt hơn Solskjaer và Man Utd cần ký 2 HĐ mới"

22:08 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Manchester United nên sớm mời cái tên khác về thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

 

Lối đá của Man United

Man United vừa có trận ra quân ở Premier League mùa giải năm nay cực kỳ đáng thất vọng. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận thất bại thảm hại với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, tiền đạo kỳ cựu Gabriel Agbonlahor tin rằng, đã đến lúc Man United cần sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, cũng như phải đầu tư để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Gabriel Agbonlahor - Man Utd urged to replace Ole Gunnar Solskjaer with Mauricio Pochettino and buy two players - Bóng Đá

 Man United được khuyên nên chia tay Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, Gabriel Agbonlahor nhận định: "Những gì Man United đang thiếu là một hậu vệ trái, tôi không nghĩ Luke Shaw là câu trả lời cho Man United; một trung vệ tốc độ có thể chơi cạnh Harry Maguire, bởi vì cậu ấy là người giỏi nhất giữa cậu ấy và Victor Lindelof.

Và chắc chắn 100% Mauricio Pochettino sẽ làm tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer."

Trước đó, cựu danh thủ Gary Neville cũng tuyên bố: "Man United sẽ không thể vô địch giải đấu với cặp trung vệ đó. Họ phải có được một trung vệ cơ động, nhanh nhẹn, vượt trội bên cạnh Victor Lindelof hoặc Harry Maguire."

Đáng chú ý, HLV Mauricio Pochettino hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải hồi đầu mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Mauricio Pochettino đang nghỉ ngơi và chờ đợi một lời đề nghị hợp lý để có thể tái xuất băng ghế huấn luyện.

Tiểu Lam | 21:10 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục