1 bàn, 1 kiến tạo, Hazard 1 tay nhấn chìm Brighton trên sân nhà

23:04 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã có màn trình diễn chói sáng giúp The Blues có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Premier League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 11, nhận đường chuyền của Murray, March tung cú đá rất căng, đáng tiếc bóng chạm một hậu vệ Chelsea đi ra ngoài. Phút 15, The Blues có pha đáp trả. Từ đường chuyền ngang của Willian, Hazard khéo léo nhả bóng cho Marcos Alonso băng lên dứt điểm, tuy nhiên cú sút của hậu vệ này không qua được hàng thủ của Brighton.

Đến phút 17, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Sau khi tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm không thành công, Hazard nỗ lực xâm nhập vào vòng 16m50 và thực hiện đường chuyền như đặt để Pedro băng xuống dễ dàng mở điểm cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Pedro mở điểm.

Phút 30, vẫn là March tung ra cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, buộc thủ thành Kepa phải đổ người cứu thua. 3 phút sau, Chelsea đã có bàn nhân đôi cách biệt. Hậu vệ của Brighton lóng ngóng chuyền bóng vào chân của Willian. Cầu thủ người Brazil đã rất nhanh thực hiện đường chọc khe cho Eden Hazard dùng tốc độ loại bỏ hàng thủ đối phương và đánh bại thủ môn Ryan trong pha đối mặt. Hiệp một kết thúc với lợi thế khá an toàn giành cho The Blues.

Ngay đầu hiệp hai, Chelsea suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Azpilicueta có đường căng ngang chuẩn xác vào vòng cấm, đáng tiếc cả Pedro và Kante đều không thể chạm chân vào bóng. Những phút tiếp theo Chelsea đang chơi áp đảo bên phần sân đội chủ nhà. Brighton gần như không có một phương án khả thi nào để tiếp cận và gây nguy hiểm cho khung thành của Kepa. Từ đầu trận tới giờ, Brighton mới có 1 cú sút trúng đích và đó cũng là tình huống nguy hiểm duy nhất mà đội chủ nhà tạo ra.

 - Bóng Đá

Hazard có một trận đấu rực sáng. 

Phút 63, Marcos Alonso bất ngờ tung cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Ryan đã bị đánh bại, tuy nhiên cột dọc lại cứu thua cho Brighton. 3 phút sau, đội chủ nhà bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt. Pha tạt bóng tốt từ cánh phải của Knockaert tạo cơ hội cho hậu vệ cánh Bernardo bật cao đánh đầu. Bóng đi đến vị trí của Solly March và cầu thủ này rất nhanh tung cú dứt điểm cận thành hạ gục Kepa.

Những phút tiếp theo tốc độ trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Brighton chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 90+2, Solly March có tình huống tạt bóng tốt để đội trưởng Lewis Dunk bật cao đánh đầu. Rất tiếc là bóng đi chệch khung thành. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Brighton 1-2 Chelsea

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 22:35 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục