0h30 ngày 30/12, Arsenal vs Newcastle: Pháo thủ bắn nát Chích chòe?

11:13 Thứ bảy 29/12/2012

Trận đấu bị hoãn ở lượt Boxing Day đã giúp Arsenal có được trạng thái thể lực tốt nhất để đón tiếp Newcastle, đội bóng vừa bị vắt kiệt sức sau 90 phút kịch tính với Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Đã có lúc, Arsenal lao đao và mất phương hướng và rơi vào cuộc khủng hoảng mini. Nhưng với đẳng cấp của một ông lớn, đoàn quân HLV Wenger dần trở lại quỹ đạo, thắng 3 trận liền. Sau trận thắng nhọc nhằn trước Wigan, top 4 quen thuộc bỗng nhiên đã ở trước mặt với đội chủ sân Emirates. Vào lúc này, Pháo thủ đang ở vị trí thứ 7 trên BXH với 3 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 Tottenham khi vẫn còn 1 trận chưa đá.


Có vẻ như mọi thứ tốt lành đang đến với thầy trò HLV Arsene Wenger. Tinh thần cùng sự tự tin của họ đang lên cao. HLV Wenger cũng đã tìm được một sơ đồ tạm ổn cho Arsenal. Sau rất nhiều thử nghiệm, Theo Walcott đã được tin dùng ở vị trí trung phong. Đêm nay, Giroud và Rosicky đã trở lại làm giàu thêm sự lựa chọn trong khi những người khác như Arteta, Cazorla, Podolski, Wilshere cũng đã sẵn sàng với sự tự tin cao độ.

Dĩ nhiên, Newcastle vẫn sẽ là đối thủ không dễ chơi, nhất là sau những gì họ trình diễn tại Old Trafford 3 ngày trước. Nhưng ghi ba bàn trong trận thua 3-4 trước Manchester United không nói lên điều gì đối với thầy trò HLV Alan Pardew. Newcaslte vẫn đang trong quãng thời gian khủng hoảng bởi họ chỉ giành được duy nhất chiến thắng tối thiểu trước Queen Park Rangers trong năm trận gần nhất và để thua ba trận còn lại.

Giờ đây, Newcaslte đang rơi xuống nhóm có khả năng xuống hạng. Cơn bí bách của Chích chòe chưa có dấu hiệu được trút bỏ khi họ lại phải làm khách trên sân của Arsenal trong thời điểm thiếu một loạt trụ cột như Anita, Ben Arfa, Gutierrez, Cabaye và Steven Taylor vì chấn thương. Đó là chưa nói đến Newcastle cực kì yếu bóng vía tại sân khách, họ đã thua 4 trận liên tiếp khi rời xa sân nhà, và trận này hoàn toàn có thể là lần thứ 5.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs, Arteta, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Walcott.

Newcastle: Krul, Simpson, Coloccini, Perch, Santon, Bigirimana, Tiote, Cisse, Marveaux, Sa. Ameobi, Ba.

Lịch thi đấu vòng 20 Premier League:

Ngày 29/12

19h45
Sunderland - Tottenham

22h00
Fulham - Swansea
Manchester United - West Bromwich Albion
Aston Villa - Wigan
Norwich - Manchester City
Reading - West Ham
Stoke - Southampton

Ngày 30/12

00h30
Arsenal - Newcastle United

20h30
Everton - Chelsea

23h00
Queens Park Rangers - Liverpool
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục